"Nhà hàng Trung Hoa 4": Triệu Lệ Dĩnh chịu cơn đau buốt ở lưng, đang quay hình mà ngồi sụp xuống đất

Sao quốc tế 17/07/2020 08:34

Trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh từng gặp chấn thương nặng ở vùng lưng khi quay 1 phim cổ trang.

Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang cùng các đồng nghiệp Huỳnh Hiểu Minh - Lý Hạo Phi - Trương Lượng quay hình cho show thực tế Nhà hàng Trung Hoa 4. Mới đây, cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh nhăn mặt vì lưng đau nhức. Nữ diễn viên đã ngồi hẳn xuống rồi dùng tay xoa vùng thắt lưng của mình.

Cư dân mạng nhận xét rằng Triệu Lệ Dĩnh trông vẫn xinh đẹp và thon thả dù đã trải qua 1 lần sinh nở. Ngoài ra, khi đóng 1 bộ phim cổ trang, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng gặp chấn thương nặng khiến vùng lưng bị tổn thương nghiêm trọng. 

'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh chịu cơn đau buốt ở lưng, đang quay hình mà ngồi sụp xuống đất - Ảnh 1

'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh chịu cơn đau buốt ở lưng, đang quay hình mà ngồi sụp xuống đất - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ dáng vẻ đau đớn trên trường quay.

Tuy nhiên, việc cô đau buốt ở vùng thắt lưng là do di chứng của việc sinh con. Người hâm mộ hy vọng Triệu Lệ Dĩnh có thể chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Có khán giả còn bày tỏ sự lo lắng khi cô chạy show liên tục vì vừa mới quay xong phim cổ trang Hữu Phỉ đã vội vàng tham gia show thực tế Nhà hàng Trung Hoa 4.

'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh chịu cơn đau buốt ở lưng, đang quay hình mà ngồi sụp xuống đất - Ảnh 3

Khán giả bày tỏ sự lo lắng cho cô nàng.

Triệu Lệ Dĩnh là 1 trong số những sao nữ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Sau khi làm vợ và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh càng được truyền thông săn đón. Từ lúc bắt đầu ghi hình Nhà hàng Trung Hoa 4 đến nay, những thông tin về Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện liên tục. 

Cô nàng mặc áo ngắn khoe eo thế nào, đeo khẩu trang che mặt hay bị đám đông vây kín đến mức Huỳnh Hiểu Minh phải lao vào giải vây ra sao đều được truyền thông Hoa ngữ săm soi nhiệt tình.

'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh chịu cơn đau buốt ở lưng, đang quay hình mà ngồi sụp xuống đất - Ảnh 4

'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh chịu cơn đau buốt ở lưng, đang quay hình mà ngồi sụp xuống đất - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng khi liên tục xuất hiện với gương mặt xinh đẹp.

Điều này cũng hợp lý bởi Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi tiếng và có sức hút bậc nhất hiện nay, sau hàng loạt ồn ào hôn nhân, cô lại còn tham gia show thực tế, bảo sao khán giả lại chẳng quan tâm tìm hiểu thông tin về nữ diễn viên.

Nhà hàng Trung Hoa 4 hiện vẫn đang trong quá trình sản xuất, show thực tế này dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào tối 31/7/2020 trên đài Hồ Nam - Trung Quốc.

Nghịch lý chuyện gia đình Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh, vợ ngày càng đẹp lên chồng thì gia nhập hội những ông bố xuống sắc nhất Cbiz

Giống như Ngô Kỳ Long và Hoắc Kiến Hoa, Phùng Thiệu Phong cũng tăng cân, xuống sắc sau thời gian ở nhà chăm con.

TIN MỚI NHẤT