Nam ca sĩ Hoàng Tử Thao chính thức ra mắt thương hiệu băng vệ sinh Duowei vào 18/5 thông qua một buổi phát sóng trực tiếp trên Douyin.
- SỐC: Hoàng Tử Thao đầu tư sản xuất băng vệ sinh, lý do liên quan đến vợ mới cưới
- Tái xuất sau khoảng thời gian dài ở Mỹ, bắt gặp bà xã Hoàng Tử Thao rục rịch chuẩn bị cho hôn lễ
Hoàng Tử Thao đã thu về hơn 40 triệu NDT chỉ sau một đêm nhờ kinh doanh băng vệ sinh. Nam ca sĩ chính thức ra mắt thương hiệu băng vệ sinh Duowei vào 18/5 thông qua một buổi phát sóng trực tiếp trên Douyin.
Sự kiện này nhanh chóng gây chú ý khi toàn bộ sản phẩm được bán hết trong thời gian ngắn. Theo bài đăng trên Weibo của Hoàng Tử Thao sau chương trình, buổi livestream kéo dài gần một giờ ghi nhận hơn 800.000 đơn đặt hàng, đạt doanh số vượt 40 triệu NDT. Nguồn cung không đủ đáp ứng nhu cầu.
Trước đó, vào 11/4, Hoàng Tử Thao tổ chức buổi livestream thử nghiệm, tặng 49.500 gói băng vệ sinh Duowei với giá 1 xu cho khách hàng để dùng thử. Toàn bộ sản phẩm này bán hết trong chưa đầy một phút. Trong buổi phát sóng, anh tiết lộ ý tưởng kinh doanh băng vệ sinh nảy ra từ tháng 10/2024. Nam ca sĩ nhấn mạnh Duowei là sản phẩm đạt chuẩn y tế, vượt qua 17 bài kiểm tra quốc gia.
Hoàng Tử Thao cũng đăng liên kết bán bộ băng vệ sinh giá 49,8 NDT trên Ofo và sản phẩm được bán hết trong chưa đầy 30 giây.
Theo dữ liệu từ công cụ phân tích của Douyin do Xinbang cung cấp, buổi livestream ngày 18/5 của Hoàng Tử Thao thu hút tổng 7,6 triệu người xem, với lượng người xem trực tuyến cao nhất đạt 362.100. Trung bình hơn 300.000 người xem liên tục.
Từ ngày 18/5 đến 20/5, tài khoản Duowei Official Flagship Store đạt hơn 400.000 người theo dõi, doanh số trên Douyin cán mốc 1,261 triệu NDT đến 17h ngày 20/5. Toàn bộ sản phẩm đã bán hết. Người theo dõi tài khoản chủ yếu là nữ, chiếm 83,78%. Trong đó, độ tuổi 18-23 chiếm 51,97%.