Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp vì con gái gặp vấn đề tâm lý?

Sao quốc tế 30/06/2020 09:11

Con gái Điềm Hinh là lý do của những lần gặp gỡ gần đây giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Sau khi ly hôn Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã một thời gian dài không gặp mặt và qua lại, nhưng gần đây cả hai lại liên lục "tương tác" với nhau. Điều này khiến netizen cho rằng cặp đôi muốn tái hợp. Tuy nhiên, theo một nguồn tin mới đây thì việc gặp nhau giữa hai người chỉ là bất đắc dĩ, nguyên nhân có liên quan đến bé Điềm Hinh.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp vì con gái gặp vấn đề tâm lý? - Ảnh 1

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp vì con gái gặp vấn đề tâm lý? - Ảnh 2

Nguồn tin này tiết lộ vấn đề ly hôn và ở riêng của cặp đôi đã gây ảnh hưởng lớn đến con gái Điềm Hinh. 

Đặc biệt là khi Điềm Hinh ngày càng lớn và trưởng thành, cô bé cũng dần ý thức được điều khác lạ khi bố Giả Nãi Lượng liên tục không ở cùng hai mẹ con. 

Chính vì thế mà Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thường xuyên phải xuất hiện cùng nhau và đưa con gái đi chơi, thực chất chỉ vì muốn an ủi và ổn định tâm lý của cô bé.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp vì con gái gặp vấn đề tâm lý? - Ảnh 3

Theo một nguồn tin đáng tin cậy khác, Điềm Hinh hiện tại đã bắt đầu xuất hiện những vấn đề về mặt tâm lý. Do Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã ý thức được sự bất ổn của vấn đề nên muốn thường xuyên cùng nhau đi chơi để bù đắp sự thiếu hụt tình cảm của con gái chứ không phải là vì cả hai có ý định tái hợp như những tin đồn trước đó.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp vì con gái gặp vấn đề tâm lý? - Ảnh 4Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp vì con gái gặp vấn đề tâm lý? - Ảnh 5

Mặc dù nguồn tin này chưa được xác thực, thế nhưng cộng đồng mạng đều hy vọng bé Điềm Hinh có thể vui vẻ và khỏe mạnh trưởng thành.

Bị Giả Nãi Lượng phũ phàng cự tuyệt quay lại, Lý Tiểu Lộ lộ hình ảnh kiệt quệ tới mức này?

Những hình ảnh mới đây của Lý Tiểu Lộ khiến dân tình liên tưởng tới tin đồn cô cô gắng níu kéo chồng cũ Giả Nãi Lượng bất thành.

TIN MỚI NHẤT