Vợ làm được 4 điều này, cưới nhau 10 năm tình cảm vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu

Phụ nữ yêu 03/09/2018 05:18

Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng nào cũng phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn, áp lực và đáng sợ hơn nữa là tình cảm không còn nồng nàn như lúc còn yêu nhau.

Là người vợ, bạn hãy bắt đầu làm những điều này mỗi ngày để để giữ cho chuyện tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào như thưở ban đầu.  

Tạo ra những điều lãng mạn

Những điều lãng mạn chính là yếu tố giúp cho tình yêu của hai bạn luôn đong đầy. Dù không nói ra nhưng bất cứ ai cũng thích những điều lãng mạn. Những điều lãng mạn sẽ làm cho trái tim bạn rung rinh và tâm hồn bạn nở hoa bất cứ lúc nào. Phụ nữ bước vào giai đoạn hôn nhân cần học cách tạo ra những điều lãng mạn cho chồng qua những cử chỉ âu yếm, những món quà hoặc chỉ đơn giản là chuẩn bị một món ăn mà anh ấy thích. Những cử chỉ lãng mạn hàng ngày sẽ góp phần giữ cho ngọn lửa yêu trong hai bạn luôn ấm nồng.

Vợ làm được 4 điều này, cưới nhau 10 năm tình cảm vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tạo ra bầu không khí thoải mái, vui vẻ

Là người vợ, bạn chính là người tạo ra bầu không khí trong nhà. Trong cuộc hôn nhân, không ít lần chồng bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì công việc, vì cuộc sống gia đình. Việc bạn hay càu nhàu, cằn nhằn, trách móc chỉ khiến không khí trong gia đình thêm buồn bã và căng thẳng. Trong lúc anh ấy buồn, mệt mỏi nhất, nụ cười và cử chỉ quan tâm, chia sẻ của bạn sẽ mang đến điều kỳ diệu.

Vợ làm được 4 điều này, cưới nhau 10 năm tình cảm vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thường xuyên hẹn hò

Hãy nhớ lại lần cuối cùng các bạn đi xem phim, đi uống cà phê là vào lúc nào? Kể từ khi cưới nhau và những đứa con lần lượt ra đời, chắc chắn các bạn có rất ít thời gian để hẹn hò, tâm sự với nhau như trước. Hãy tìm cơ hội để cùng anh ấy hẹn hò giống như lúc mới yêu để khơi dậy thật nhiều cảm xúc trong trái tim hai bạn. 

Vợ làm được 4 điều này, cưới nhau 10 năm tình cảm vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tận hưởng không gian hai người

Sau khi kết hôn, nhiều người vợ luôn bận rộn với việc chăm con, nấu nướng, giặt giũ, dọn dẹp mà quên mất rằng bạn từng là một cô nàng xinh đẹp, duyên dáng khi yêu. Để tình yêu không bao giờ nguội lạnh, hãy cùng chồng tận hưởng không gian chỉ có hai người bằng cách cùng đi mua sắm, cùng đi ăn nhà hàng, cùng đi du lịch. Khi có hai bạn ở bên nhau, đừng quên dành cho chàng những cử chỉ yêu thương như nắm lấy đôi tay, nói những lời âu yếm và nhìn sâu vào trong mắt anh ấy. Những cử chỉ nho nhỏ của bạn sẽ làm trái tim anh ấy run lên vì hạnh phúc.

Mẫu phụ nữ mà đàn ông dễ nhắm làm bồ nhí

Các đặc điểm quan trọng nhất là cơ thể có đường cong, tóc dài và biết chăm sóc vẻ ngoài.

TIN MỚI NHẤT