Son phấn, hàng hiệu không làm nên phụ nữ khí chất, quan trọng là ở những điều này

Phụ nữ yêu 02/03/2019 05:14

Phụ nữ khí chất khác với phụ nữ đẹp, đơn giản vì cái đẹp sẽ tàn úa theo thời gian còn khí chất thì không.

Đàn bà khí chất phải sống thật kiêu hãnh

1. Chuyện gì đã qua thì đừng tiếc nuối nữa. Đừng hoài niệm quá khứ mà phiền muộn đến hiện tại và tương lai. Cuộc sống này ngắn ngủi, suy nghĩ ít thôi, buông bỏ chấp niệm, rời bỏ những vấn vương trong quá khứ để không còn ưu phiền.

2. Nếu không sinh ra là công chúa thì hãy sống như bà hoàng. Đừng ngồi yên một chỗ chờ hoàng tử đến mà hãy tự mình theo đuổi tình yêu. Và khi yêu ai cũng đừng dựa dẫm, đừng cúi đầu van xin hay quỵ lụy tình cảm của người khác. Không có người này thì có người khác, người đã tệ thì bỏ đi.

3. Dù không kiếm được nhiều tiền nhưng nhất định phải có một công việc đàng hoàng. Khi đó bạn có thể tự chi trả cho bữa ăn của mình mà chẳng phải dựa vào ai. Cuộc đời đàn bà đừng thất bại đến nỗi mua chiếc áo, cái quần cũng phải ngửa tay xin chồng.

Son phấn, hàng hiệu không làm nên phụ nữ khí chất, quan trọng là ở những điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

4. Phụ nữ được nhiều người đàn ông theo đuổi, tán tỉnh là chuyện bình thường. Người được những người phụ nữ khác tôn trọng, yêu thương mới là phi thường.

5. Đừng chỉ biết ăn mà không vận động. Đừng than vãn không giảm cân được mà hãy đứng lên. Tìm cho bản thân một chế độ ăn uống khoa học và tập luyện để có sức khỏe dẻo dai.

6. Con cái là món quà trời ban, nhưng bạn không cần phải đánh đổi cả tuổi xuân để tận tụy hết lòng. Bạn hãy cho chúng cuộc sống đủ đầy nhưng đừng quá bảo bọc. Đừng suốt ngày ở bên cạnh ngăn cản con không được làm điều này, không được làm điều kia.

7. Đàn bà lấy nhầm chồng, chọn sai chọn lại, chọn đến khi nào đúng thì thôi. Đừng quan tâm đến lời nói của thiên hạ, đừng ràng buộc mình vào những điều cổ hủ ngày xưa. Thời đại này nam nữ đều bình đẳng như nhau.

8. Làm việc thiện được cứ làm, đừng tính toán so đo, cũng đừng mong chờ sẽ được đền đáp lại.

9. Có thời gian hãy đọc sách, tìm tòi chứ đừng lên mạng làm “anh hùng bàn phím” nói chuyện của thiên hạ và tỏ ra mình là người tinh tường, am hiểu.

4 kiểu phụ nữ có khí chất hơn người

Son phấn, hàng hiệu không làm nên phụ nữ khí chất, quan trọng là ở những điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ thường xuyên mỉm cười

Người phụ nữ có nụ cười rạng rỡ sẽ luôn thành công trong cuộc sống. Bởi nụ cười này chính là biểu hiện của người có sức sống tràn đầy, luôn suy nghĩ tiêu cực, mang nhiều sức mạnh. Người này biết cách tận hưởng, biết đối mặt và không bao giờ u buồn, chán nản mà thất bại. Họ giỏi giao tiếp, luôn khiến người đối diện phải thích thú, có ấn tượng tốt mà tự đó dễ thành công hơn trong mọi việc.

Phụ nữ điềm đạm

Người phụ nữ điềm đạm càng nhìn càng thấy đẹp. Tâm lý học nhìn nhận rằng, người phụ nữ càng điềm tĩnh thì nội tâm càng bình hòa. Loại bình hòa trên phương diện cảm xúc cũng có tác dụng làm dịu thân thể.

Chúng ta thường nói người thích nóng giận thì can hỏa (hỏa khí nơi gan) mạnh, người can hỏa mạnh thường thường da dẻ cũng không được tốt. Còn người nội tâm bình hòa, cảm xúc của họ sẽ càng ổn định, vậy nên khí huyết cũng sẽ ổn định hơn.

Son phấn, hàng hiệu không làm nên phụ nữ khí chất, quan trọng là ở những điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sức mạnh của nội tâm

Người xưa có câu: “Tâm thái của bạn là gì thì cuộc sống của bạn sẽ trở thành thế ấy, vận mệnh của bạn cũng sẽ như thế!”. Những người phụ nữ có sức mạnh nội tâm cao, luôn sống hết mình, hướng tới những điều tốt đẹp thì vận hành cuộc đời sẽ rất hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ, được mọi người yêu mến, kính trọng.

Phụ nữ luôn học cách kìm nén cảm xúc

Trong cuộc sống hàng ngày có biết bao nhiêu chuyện xảy ra, người không nhịn được là người dại. Phụ nữ nóng nảy, hay bức xúc thường không có số mệnh tốt bởi họ suy nghĩ quá nhiều, sống mệt mỏi, thù hận, không tha thứ.

Bởi vậy, người phụ nữ biết kiềm chế cảm xúc là người “khôn” nhất. Họ nhịn để nhường, nhịn để sống yên lành, dễ thở hơn. Thay vì tức giận, họ dành thời gian để làm những việc có ích khác, bỏ ngoài tai những lời thị phi, những chuyện không đâu để chăm lo cho bản thân và gia đình. Người có tâm hồn đẹp chính là người thông minh và chiến thắng.

8 đặc điểm của 1 người phụ nữ ưu tú, khí chất hơn người

Người phụ nữ ưu tú, khí chất nhất định có những đặc điểm này!

TIN MỚI NHẤT