Những thời điểm mà 99,9 % đàn ông dễ 'ăn vụng' nhất, các mẹ hãy nắm rõ để còn biết đường giữ chồng

Phụ nữ yêu 26/03/2018 05:11

Có 6 thời điểm mà nhiều đấng mày râu cho rằng nếu không vững lòng thì họ rất dễ "ăn vụng". Vợ cần biết rõ để tìm cách cứu cuộc hôn nhân của mình thoát khỏi đổ vỡ.

Trong hôn nhân, điều sợ hãi nhất của nhiều phụ nữ chính là việc chồng ngoại tình. Có những thời điểm rất nhạy cảm, chồng bạn dễ bị rơi vào cám dỗ và sa ngã vào vòng tay của gái khác. Xinh đẹp, kiếm tiền giỏi vẫn chưa đủ, phụ nữ phải nắm bắt được những thời điểm chồng dễ ngoại tình để giữ lửa cho cuộc hôn nhân của mình.

Khi chồng gặp phải áp lực và bế tắc

Đây là giai đoạn đàn ông dễ rơi vào cám dỗ của vòng tay người khác nhất. Khó khăn trong công việc, áp lực tiền bạc, trụ cột của gia đình khiến đàn ông nhiều khi gặp phải áp lực và bế tắc.

Những lúc tinh thần xuống dốc, chồng cảm thấy cô đơn và mệt mỏi, vợ không đủ tâm lý thì anh ấy sẽ đi tìm sự an ủi, động viên từ người phụ nữ khác. Lâu dần giữa họ sẽ hình thành tình cảm và ngoại tình từ lúc nào không hay.

Trong thời điểm chồng khó khăn, vợ nên thấu hiểu, cảm thông, động viên chồng, một câu nói "rồi mọi chuyện sẽ ổn" từ vợ cũng khiến đàn ông vững lòng. Tuyệt đối không trách anh ấy vô dụng kẻo sẽ động vào lòng tự trọng của chàng.

Những thời điểm mà 99,9 % đàn ông dễ 'ăn vụng' nhất, các mẹ hãy nắm rõ để còn biết đường giữ chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi chồng có tiền và quyền lực

Người xưa có câu: Biết lòng phụ nữ khi nghèo khó, rõ lòng đàn ông lúc giàu sang. Câu này chưa bao giờ sai, bởi khi giàu sang, đàn ông sẽ không thể đứng vững được trước những cám dỗ, cô gái xinh đẹp, trẻ trung.

Người đàn ông có tiền là người có sức hút đối với người phụ nữ. Người đàn ông có quyền lực khiến người phụ nữ ngưỡng mộ. Tiền và tình dục luôn đi kèm với nhau, những cô gái trẻ sẵn sàng đánh đổi tất cả để chinh phục trái tim của đàn ông, có được thứ mình thích.

Những thời điểm mà 99,9 % đàn ông dễ 'ăn vụng' nhất, các mẹ hãy nắm rõ để còn biết đường giữ chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khi chồng thua kém vợ

Đàn ông luôn muốn là trụ cột chở che bảo bọc cho người phụ nữ của mình. Nhưng đến khi vợ có thể kiếm tiền nhiều hơn, tài năng hơn thì không ít ông chồng sẽ thấy tự ti, dần dần đâm ra chán nản. Điều này thôi thúc họ tìm người phụ nữ ngang, thấp hơn mình để tìm được niềm kiêu hãnh. Làm vợ hãy là người phụ nữ đủ yếu đuối và mềm mỏng khi ở cạnh chồng. Đừng tạo cho chồng suy nghĩ làm sao để xứng đáng với một người vợ tháo vát. Hãy để anh ấy tự hào là chồng của một người phụ nữ thành công.

Khi vợ mang thai

Đây được coi là thời điểm nhạy cảm nhất để đàn ông ‘ăn vụng". Thực tế cho thấy, quan hệ tình dục trong thời kì mang thai không tốt cho thai nhi nên vợ chồng thường kiêng quan hệ trong thời gian dài. Điều đó khiến chồng bứt rứt, khó chịu, không được thỏa mãn nhu cầu.

Ngay sau khi sinh, người vợ mỏi mệt, chăm sóc cho con nên "chuyện chăn gối" không đều đặn. Đàn ông có nhu cầu cao, nếu nhu cầu không được đáp ứng, rất dễ ngoại tình. Do vậy, trong giai đoạn này, phụ nữ nên tìm hiểu cách yêu an toàn khi mang thai và cố gắng mềm dẻo, nhẹ nhàng và quan tâm chồng hơn một chút.

Những thời điểm mà 99,9 % đàn ông dễ 'ăn vụng' nhất, các mẹ hãy nắm rõ để còn biết đường giữ chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vợ chồng mâu thuẫn

Chuyện vợ chồng cãi vã, giận dỗi, là điều thường gặp ở các gia đình. Đôi khi những người vợ cáu gắt sẵn sàng chửi mắng chồng. Trong thời điểm này, đàn ông giống như bị áp lực lớn từ bên trong khiến họ dễ đi tìm một người để giải tỏa tâm lý và tình cảm, vô tình phụ nữ tạo khoảng trống vừa khít cho kẻ thứ ba.

Cách khắc phục đối với các bà vợ đó là hãy nhượng bộ, khi chồng đã nguôi giận có thể lái anh ấy làm theo ý mình. Nếu bạn làm được điều này, anh ấy không những yêu thương mà còn khâm phục vợ.

Cuộc cãi nhau của vợ chồng vô tình tạo ra khoảng trống vừa khít cho kẻ thứ ba.

Vợ chồng sống xa nhau

Do hoàn cảnh, nhiều vợ chồng buộc phải sống xa nhau. Khoảng cách địa lý làm tình cảm vợ chồng mất những gắn kết cơ bản, cũng như tiếp xúc thân mật cần có để duy trì tình cảm trong hôn nhân. Khi ấy cả hai sẽ khó tránh khỏi những giây phút yếu lòng vì cô đơn và mỏi mệt.

Cuộc sống tình dục bình thường là khoảng 3 lần/tuần. Trong khi ở xa, phụ nữ còn có thể chịu đựng được nhưng đàn ông rất khó. Rất nhiều ông chồng không vượt qua được cám dỗ đã đi "ăn vụng" để thỏa mãn và dần dần sẽ rơi vào bẫy tình, chán vợ con.

Cách giải quyết tốt nhất trong trường hợp này là vợ chồng cần sắp xếp công việc để được gần gũi nhau, không nên xa nhau quá lâu. Giữ sự chung thủy với vợ bằng cách thường xuyên liên lạc, bày tỏ thương yêu bằng nhiều cách khác nhau.

Phụ nữ phải giống như chất gây nghiện, hoặc khiến đàn ông không từ bỏ được, hoặc không thể động vào

Phụ nữ đừng bao giờ giống như điếu thuốc lá, chỉ để đàn ông tìm đến lúc rảnh rỗi ngồi trò chuyện thì mới rút ra hút rồi vứt đi. Phải sống như một loại chất gây nghiện, hoặc là đàn ông không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào.

TIN MỚI NHẤT