Những bí quyết hấp dẫn người khác giới một cách tuyệt đối

Phụ nữ yêu 26/09/2018 05:19

Khi ở trong một mối quan hệ, điều quan trọng là phải chú ý đến những gì đã tuyên bố trước đó. Nếu ta lơ là, không quan tâm hay không thừa nhận sự hiện diện của người ấy trong cuộc đời mình, ta sẽ dễ dàng đánh mất đi tình yêu đó.

Cuộc sống ngày nay đã dẫn dắt khiến cho chúng ta có xu hướng quên đi đời sống cá nhân của mình. Theo thống kê, có đến 90% người dân vì làm việc mà quên mất việc sống một cách ý nghĩa cũng như tận hưởng mọi thứ xung quanh mình. Điều này đã làm ảnh hưởng lớn đến tình yêu của họ.

Khi ở trong một mối quan hệ, điều quan trọng là chúng ta phải chú ý đến những gì mình đã tuyên bố trước đó. Nếu ta lơ là, không quan tâm hay không thừa nhận sự hiện diện của người ấy trong cuộc đời mình, ta sẽ dễ dàng đánh mất đi tình yêu đó.

Vì vậy, hãy xem đến những lời khuyên dưới đây – nó rất hữu ích trong việc làm thế nào để thu hút sự chú ý của đối phương trước khi họ chú ý đến bạn:

Những bí quyết hấp dẫn người khác giới một cách tuyệt đối - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

1. Hãy chủ động, tiếp cận người khác trước

Đừng xấu hổ hay ngại ngần. Nhìn lướt qua gian phòng, hãy tiến gần đến mọi người, nhất là những ai đang đứng một mình. Chỉ cần nói "Xin chào!".

Tất cả mọi người đều chờ người khác đi những bước đầu tiên, do đó, khi bạn đến bắt chuyện, họ sẽ thở phào nhẹ nhõm.

"Ôi, cuối cùng thì cũng có người nói chuyện với mình. Mình không phải là kẻ thất bại". Tất nhiên, tiếp cận một nhóm người cũng được, miễn là trông họ có vẻ cởi mở và đón nhận người lạ.

Trong trường hợp bạn cảm thấy ngại, hãy nói vì sao bạn lại sợ nào? Sợ bị từ chối ư? Hãy nghĩ xem, khi bạn nói "Xin chào", có bao nhiêu lần bạn bị đối phương cự tuyệt?

Nếu câu trả lời là chưa lần nào thì đó, vấn đề chính là do bạn thiếu tự tin. Khi bạn tự tin, những phản ứng từ chối sẽ giảm một cách đáng kể.

Những bí quyết hấp dẫn người khác giới một cách tuyệt đối - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

2. Mỉm cười

Một nụ cười chân thật, thể hiện cả bằng ánh mắt là sự thuyết phục mạnh nhất. Ngược lại, nụ cười gượng gạo, giả tạo "À, xin chào" sẽ khiến cảm hứng của đối phương tắt lịm.

3. Tiếp xúc bằng mắt

Ánh mắt cứ dáo dác nhìn quanh sẽ tố cáo với đối phương là bạn không quan tâm tới họ, hoặc tới cuộc nói chuyện.

Ngược lại, mắt nhìn thẳng, kết nối với đối phương sẽ khiến họ cảm thấy được lắng nghe.

Vì thế, nếu người kia đang nói, bạn tuyệt đối không được nhìn quanh sang chỗ khác hay chúi mũi vào điện thoại, trừ khi bạn nói trước với họ rằng bạn "đang phải nghe điện".

Những bí quyết hấp dẫn người khác giới một cách tuyệt đối - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

4. Tự tin

Như đã nói ở đầu bài, những người tự tin luôn toát lên một thần thái rất sexy. Nếu như chính bạn còn không tin rằng mình đáng yêu và hấp dẫn, thì làm sao có thể mong đợi người khác cũng nghĩ như vậy về bạn?

5. Nói tên giữa cuộc trò chuyện

Từ quan trọng và ngọt ngào nhất mà đôi tai bạn muốn nghe chính là ... tên của bạn. Lần cuối cùng ai đó sử dụng tên bạn ở giữa câu nói của họ, bạn cảm thấy thế nào?

Rất thích thú phải không. Nhất là với những người mới quen, hãy cố gắng ghi nhớ và gọi tên họ giữa cuộc trò chuyện.

Do rất ít người làm được điều này với người mới quen, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và khó quên trong mắt đối phương.

6. Hãy hỏi những câu hỏi mở

Đừng ngại bị đánh giá là bạn tò mò. Đâu phải bạn chỉ được nói chuyện từ đầu đến cuối. Khi bạn thể hiện sự quan tâm bằng những câu hỏi để mở, bạn cũng tạo cơ hội để đối phương nói về mình nhiều hơn.

Hãy bắt đầu bằng những câu đơn giản như "Điều gì đã đưa anh tới đây? Anh từ đâu đến? Anh làm nghề gì?".

Những bí quyết hấp dẫn người khác giới một cách tuyệt đối - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nếu đối phương cởi mở, hãy nâng tầm câu hỏi lên một mức mới. "Anh/cô cảm thấy thế nào về điều đó? Anh/cô thích điều gì nhất trong cuộc sống?"...

Mỗi câu trả lời của họ sẽ lại chứa những đầu mối để bạn đặt ra câu hỏi tiếp theo. Càng ngày, cuộc trò chuyện sẽ càng trở nên thoải mái và sâu sắc hơn.

7. Làm cho anh ấy cảm thấy muốn có bạn

Khi một người đàn ông cảm thấy muốn có được người phụ nữ của mình đó là lúc anh ấy đang ở trên đỉnh của thế giới. Vì vậy, bạn cần làm những điều nho nhỏ để thu hút sự chú ý và tạo cho chàng cảm giác ham muốn bạn. Điều đó thật tuyệt vời cho cả hai.

8. Tạo bất ngờ

Ai mà chẳng thích những điều bất ngờ cơ chứ? Vâng, nếu bạn muốn người đàn ông của mình dành chút thời gian để rời khỏi thế giới bận rộng của anh ta cho bạn, vậy thì bạn cần phải làm một vài điều ngạc nhiên cho chàng. Bằng cách này, anh ấy biết rằng mình thật sự quan trọng với bạn.

Đàn bà yêu chung một người đàn ông đã khổ, đâu cần là người thứ nhất hay thứ ba

Người đàn bà được cho là đến trước vì yêu một người mà si tình, mà đắm đuối, mà đặt niềm tin rằng “tương lai em sẽ chỉ có anh là chỗ dựa, cả đời này mẹ con em sẽ dựa vào anh”.

TIN MỚI NHẤT