Người đàn bà chán chồng, đôi khi chỉ muốn phá bỏ mọi rào cản để ngoại tình...

Phụ nữ yêu 28/11/2018 05:27

Với chị cuộc hôn nhân của mình bây giờ chỉ còn lại ở hai chữ duy trì, chứ không còn thiết tha để vun vén nữa.

Người đàn bà chán chồng, đôi khi chỉ muốn phá bỏ mọi rào cản để ngoại tình...

Từ khi sự nghiệp xuống dốc, chồng Mai sa ngã vào con đường rượu chè, cờ bạc. Anh bị bạn thân lừa tiền rồi trốn mất để anh một mình gánh số nợ lớn. Chị không trách anh thất bại, chỉ cần có ý chí, mọi việc có thể gầy dựng lại từ đầu.

Ngày mới cưới anh, cuộc sống còn khó khăn hơn như vậy,  Mai còn chịu được huống hồ chi là bây giờ. Nhưng anh lại trở nên nhạy cảm mỗi khi chị nhắc đến chuyện tiền bạc không đủ trang trải cuộc sống. Anh trở nên thờ ơ trước những nỗi lo mà chị đang phải gánh chịu.

Lúc nào anh cũng ôm thứ sĩ diện hão của mình, không chịu đi tìm công việc mới. Anh nói sẽ chờ cơ hội mở lại công ty, chứ có chết cũng không đi làm công cho người khác. Chị hiểu anh đã có khoảng thời gian đi làm thuê bị người khác đè đầu cưỡi cổ nên bị ám ảnh và căm phẫn đến bây giờ.

Người đàn bà chán chồng, đôi khi chỉ muốn phá bỏ mọi rào cản để ngoại tình... - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều lần Mai khuyên chồng tìm việc gì làm cũng được, miễn là có đồng tiền phụ vợ những anh xua tay, mà ngày nào cũng diện những bộ vest cũ để đi ra đường, tìm kiếm bạn bè năm xưa để xin vay vốn làm ăn.

Đến chiều về, quần áo anh lại xộc xệch, người thì nồng nặc mùi rượu bia. Quả thật chị đã quá ngán ngẩm cuộc sống như thế này rồi. Chị không sợ sống với người chồng không có tri thức, chỉ sợ phải chịu đựng người có lòng tự trọng quá cao.

Nói cũng nhiều, khuyên cũng hết sức, chị đành bỏ mặc chồng muốn làm gì thì làm. Ngày nào chị cũng đi làm từ sớm đến tận chiều mới về, còn anh thì vẫn ở nhà say xỉn. Nhìn những người phụ nữ khác, chị thấy tủi thân vô cùng. Người ta được chồng chiều chuộng, còn chị vừa phải nai lưng ra làm kiếm tiền, về nhà còn thu dọn tàn cuộc của anh.

Nhưng vì thương con, chị nhắm mắt làm ngơ, nuốt nước mắt vào trong để tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này. Với chị cuộc hôn nhân của mình bây giờ chỉ còn lại ở hai chữ duy trì, chứ không còn thiết tha để vun vén nữa. Chị càng vun vén, anh càng đạp đổ thì cũng uổng công vô ích mà thôi.

Người đàn bà chán chồng, đôi khi chỉ muốn phá bỏ mọi rào cản để ngoại tình... - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thấy chị có chuyện buồn, anh bạn đồng nghiệp thường hỏi han rồi động viên. Ngày nào cả hai cũng nhắn tin với nhau đến khuya mới đi ngủ. Mới đầu chỉ là những mẩu tin đơn giản như “chị cố gắng lên”. Dần dần chị bị những lời hỏi han quan tâm đó chiếm trọn trái tim.

Trong đầu chị giờ đây toàn những hình ảnh về Hùng. Có thể nói anh là nguồn động lực lớn nhất của chị ngay lúc này. Nhiều lần chị muốn vứt bỏ lại cuộc hôn nhân đổ nát kia để chạy theo những gì trái tim mình mách bảo.

Nhưng rồi nghĩ đến con, nghĩ đến gia đình Hùng, vợ anh vẫn cần có chồng, con anh cũng cần có cha nên chị đành kìm nén. Chị không dám nghĩ đến việc phá hoại gia đình của người khác. Nhưng chị lại luôn khao khát được một lần ngoại tình, hẹn hò cùng với Hùng.

Ở bên anh, chị như được sống cuộc đời của một người phụ nữ bình thường, không mang trên vai quá nhiều trọng trách. Không phải một mình lo cho cả gia đình, còn chồng thì cứ rượu chè suốt ngày. Chị ước giá như cả hai không có vướng bận gì, mọi chuyện đã không quá khó khăn như bây giờ. Không lẽ chị đã mơ mộng quá xa vời rồi sao?

5 "khát khao" tất cả phụ nữ đều muốn nhưng ngại tiết lộ với chồng

Người đàn bà chán chồng, đôi khi chỉ muốn phá bỏ mọi rào cản để ngoại tình... - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

1. Được xem bộ phim yêu thích hay đến nơi mà mình hằng mong đợi

Khi chồng thể hiện sự quan tâm đến những điều vợ thích thì hạnh phúc biết bao nhiêu bởi qua đó, cô ấy cảm nhận được sự quan trọng của mình trong đôi mắt của người bạn đời.

Vì không muốn chồng phải làm những điều mà anh ấy không thích nên phụ nữ thường không nói ra ý muốn của mình nên nếu thực lòng yêu vợ, các ông chồng hãy chủ động cùng xem một bộ phim mà cô ấy yêu thích hay cùng nhau đến địa điểm mà nàng ao ước.

2. Được chồng gọi thân mật

Nghe chồng gọi là “vợ yêu” hay “em yêu” làm phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn rất nhiều.

3. Quần áo và tất bẩn của chồng được để gọn vào một chỗ

Thật tệ khi quần áo của anh ấy cứ vứt bừa bãi, lung tung khắp nhà và bạn cứ phải lẳng lặng đi thu dọn và phân loại từng thứ đồ bẩn để mang đi giặt.

Nếu các ông chồng ý thức để đồ bẩn của mình vào một chỗ gọn gàng thì phụ nữ sẽ vô cùng cảm kích. Điều đó không chỉ cho thấy sự trưởng thành có trách nhiệm của chồng mà còn chứng tỏ rằng, chồng tôn trọng cả bản thân mình và vợ.

Người đàn bà chán chồng, đôi khi chỉ muốn phá bỏ mọi rào cản để ngoại tình... - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

4. Người chồng yêu con cái

Không có gì làm cho cô ấy hạnh phúc hơn khi nhìn thấy bạn là một người cha yêu thương con cái hết lòng.

5. Biết bí mật của chồng

Phụ nữ sẽ rất vui khi được chồng chia sẻ bí mật với mình bởi điều đó giúp cô ấy biết rằng mình quan trọng và được chồng tin tưởng tuyệt đối.

Vợ ngoại tình… chồng quỳ gối xin thứ tha

Tôi như một con người hoàn toàn khác, đầy hận thù đối mặt với anh ta. Còn anh ta cứ trơ người nhìn tôi, ánh mắt câm phẫn, ngỡ ngàng rồi ngập tràn ân hận. Giây phút chồng quỳ gối xuống trước mặt tôi, cầu xin tôi tha thứ tôi thấy lòng dạ mình như đã được tự do. Tôi cười lớn, muộn rồi...

TIN MỚI NHẤT