Hôn nhân tan vỡ vì “gối chăn” không hòa hợp

Phụ nữ yêu 30/05/2021 17:03

Là người phụ nữ thành đạt nhưng tôi không có cuộc sống gia đình giống như bao người phụ nữ khác, tôi ham muốn "chuyện ấy" còn chồng tôi lại hờ hững, vô tâm.

 

 

Khi đang là sinh viên, tôi có người yêu và “chuyện ấy” đã xảy ra. Sau lần đầu đó con người bên trong tôi lúc nào tôi cũng cảm thấy bị kích thích. Chúng tôi chìm đắm trong những cuộc “mây mưa” mỗi khi đêm về. Thấy tôi luôn hứng thú, ban đầu anh cũng vui thích nhưng dần dần anh lảng tránh tôi với đủ các lý do. Do đã quen với việc hàng ngày được quan hệ với anh nên khi vắng anh tôi luôn có cảm giác bức bối, khó chịu. Cuối cùng, anh đã thẳng thắn đưa ra lý do chia tay là do tôi có nhu cầu tình dục quá cao khiến anh sợ hãi.

Hôn nhân tan vỡ vì “gối chăn” không hòa hợp - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Tôi luôn thèm khát đàn ông, nhưng không thể từ bỏ. Tôi không hiểu sao mỗi lần ngồi trước máy tính là lại muốn xem những hình ảnh tươi mát, phim sex. Có lẽ tôi đã trở thành nô lệ của tình dục. Sau đó, tôi đã yêu vội vàng và chớp nhoáng một người đàn ông rồi cùng anh nhanh chóng đi đến hôn nhân. Tôi hy vọng sau khi lấy chồng thì có thể thỏa mãn được nhu cầu của mình. Có thể nói, hai vợ chồng rất hợp nhau về “chuyện ấy” và cả hai rất nhiệt tình hưởng ứng khi phía bên kia có nhu cầu. Hầu như ngày nào vợ chồng cũng gần gũi, ít nhất là một lần, có khi 2 - 3 lần. Những khi anh đi công tác hoặc bận về quê, không được ở bên anh, tôi lại nhớ anh đến cồn cào và dĩ nhiên là đầu óc cũng không yên vì nhớ chuyện đó.

Thế nhưng, sau một thời gian sống chung với nhau, dù được tôi chăm sóc tử tế nhưng chồng tôi cứ gầy rộc đi và trông rất mệt mỏi. Tần suất “chuyện ấy” của tôi vẫn như vậy trong khi anh thì có phần lảng tránh. Cũng kể từ đó, sau giờ làm, anh ấy không còn về nhà ngay như trước mà cứ viện cớ bận hết việc này đến việc khác. Thậm chí anh thường xuyên xin đi công tác xa nhà, để tránh phải “gặp gỡ” tôi hàng ngày. Không những thế, anh ấy còn thường xuyên kêu mệt để từ chối chuyện yêu đương.

Hôn nhân tan vỡ vì “gối chăn” không hòa hợp - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Sinh xong hai đứa con, có thời gian chăm sóc bản thân mình, tôi ngày càng trở nên đẹp mặn mà. Ấy vậy mà trong mắt chồng tôi, sự đẹp lên từng ngày của tôi không hề khiến anh ấy rung động hay nảy sinh ham muốn. Nếu như tôi không đòi hỏi, có khi cả tháng trời chồng tôi đêm nào cũng gối đầu lên tay ngủ ngon lành. Thử hỏi có một người vợ nào đang thời kì trẻ trung lại có thể cảm thấy hài lòng với hôn nhân khi mà lửa tình nguội lạnh như vậy không? Tôi đã từng gợi ý, nhắc khéo anh nhưng anh vì thế mà làm mọi chuyện cho “xong nghĩa vụ”. Tôi cảm nhận được rõ sự hời hợt của chồng trong những lần ân ái. Tôi biết anh không phải là có người khác bên ngoài nên lạnh nhạt với tôi mà vì nhu cầu trong “chuyện đó” của chồng tôi không nhiều.

Tôi cũng đã tự mình xóa tan đi những suy nghĩ chán chồng để cố gắng giữ một gia đình hạnh phúc nhưng tôi đã thất bại. Cuộc sống của chúng tôi bắt đầu ngột ngạt. Thời gian anh ở cạnh tôi càng ngày càng ít, anh cũng không còn quan tâm đến tôi như trước, ngược lại, anh rất hay đòi hỏi và bắt bẻ tôi trong mọi chuyện. Tôi thì càng ngày càng trở nên cáu gắt và hay cằn nhằn vì không được thỏa mãn. Tình cảm của chúng tôi cũng đang tiến triển theo hướng xấu. Tôi đang rất lo lắng, không biết có phải do tôi quá ham mê “chuyện ấy” không? Tôi không muốn hạnh phúc của mình rơi vào đổ vỡ chỉ vì chuyện này. Có lẽ tôi phải thay đổi chính mình.

Người trưởng thành không hỏi quá khứ, người rộng lượng không hỏi tương lai

Cuộc sống luôn đi kèm với những thăng trầm và thử thách nối tiếp nhau. Người thông minh biết cách điều tiết cảm xúc, không dễ bị ngoại cảnh tác động, tâm hồn an nhiên vững vàng.

TIN MỚI NHẤT