Đàn ông sẽ không bao giờ tiết lộ với vợ điều này dù yêu đến mấy

Phụ nữ yêu 03/08/2018 05:15

Đàn ông luôn có những khoảng riêng tư mà họ không thích chia sẻ với người khác, kể cả vợ. Phụ nữ hãy nắm rõ để đừng động vào khoảng riêng đó rồi dẫn đến hôn nhân trục trặc nhé.

Với tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn, nam giới luôn được coi là “một nửa” thật thà của thế giới, trái ngược hoàn toàn với phụ nữ.Tuy nhiên, không phải lúc nào các đấng mày râu cũng “thẳng ruột ngựa” và nói hết những gì mình nghĩ. Đôi khi họ cũng có những bí mật “không thể tiết lộ”.

1. Tiền có bao nhiêu

Có lẽ câu hỏi mà các đấng mày râu thường xuyên gặp phải nhất là câu “Lương tháng này của anh được bao nhiêu vậy?”. Nhưng đây cũng là câu hỏi “hóc búa” và khó trả lời nhất đối với họ.

Thường thì đàn ông không xét nét nhiều đến chuyện tiền nong, nhưng họ lại luôn trốn tránh câu trả lời về mức lương. Họ có thể kể thao thao bất tuyệt với bạn về việc được tăng lương hay thăng chức nhưng họ sẽ không bao giờ liệt kê chi tiết các khoản tiền lương của mình.

Ông Dipti Sahu - một chuyên gia nghiên cứu cho biết “Nam giới thường mạnh mẽ và tham vọng. Họ phải cạnh tranh rất quyết liệt để có được chỗ đứng trong công ty. Họ muốn mọi người nhìn nhận mình thông qua chức vụ và thành tích đã đạt được, chứ không phải qua mức lương. Đó là lí do tại sao các bà vợ luôn nhận được những câu trả lời vòng vo và mơ hồ về mức lương của chồng”.

Đàn ông sẽ không bao giờ tiết lộ với vợ điều này dù yêu đến mấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Thích lười biếng

Dù là một anh chàng năng động đến đâu thì cũng có khi thích lười biếng ngồi một chỗ và chẳng làm gì. Có người thích yên lặng ở một mình, có người lại thích nằm trên giường cả ngày, thậm chí còn ăn uống luôn cả trên đó nữa.

Nếu bạn cần anh ta vào đúng lúc đang "lên cơn lười" thì anh ta sẽ đơn giản nói mình rất bận. Trừ những trường hợp ít, đa số họ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường. Anh ta chỉ muốn an tĩnh ở một mình trong khoảng thời gian ngắn thôi.

3. Ghen

Đàn ông thường ít khi bộc lộ tình cảm của mình. Khi thấy bạn gái hay vợ của mình thân thiết với người đàn ông khác, dù ghen đó nhưng không phải ai cũng chịu thừa nhận.

4. Nghĩ đến cô gái khác

Ngay cả giây phút hai bạn đang trao cho nhau nụ hôn nồng nàn hay đang làm “chuyện ấy”, đàn ông đều có thể nghĩ đến hình ảnh một người phụ nữ khác. Nhưng họ sẽ chẳng dại gì mà tiết lộ điều này ra với bạn. Theo ông Rosy Xess - một nhà thơ tự do chia sẻ “Ý chí sở hữu và thích khám phá khiến đàn ông không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có.

Vì thế, ngay cả khi tình cảm mặn nồng nhất, họ vẫn có thể nghĩ đến người thứ 3. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả.”

Đàn ông sẽ không bao giờ tiết lộ với vợ điều này dù yêu đến mấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

5. Cơ thể họ trông thế nào?

Phụ nữ thường có những tiêu chuẩn về vẻ đẹp nhất định, ví như 3 vòng 90-60-90... Họ luôn cố gắng để đạt tới chuẩn mực đó. Thế nhưng nam giới thì không, không có chỉ số rõ ràng nào về tiêu chuẩn của một người đàn ông đẹp. Nhưng điều này không có nghĩa là họ không lo lắng về cơ thể và các số đo của mình. Họ không muốn phải so sánh mình với những người đàn ông có hình thể đẹp trên tạp chí... Đó là lý do vì sao nam giới dành nhiều thời gian trong phòng tập gym. Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ là ai đó đề cập tới cái bụng bia hay những bước đi ngấn mỡ.

6. Thất bại tình trường

Trong quá khứ, người đàn ông của bạn chắc đã từng tiếp xúc với nhiều phụ nữ và cũng không ít lần bị cự tuyệt. Nhưng anh ấy sẽ chẳng bao giờ nói về những thất bại của mình. Anh ấy sẽ chỉ nhớ và nói rằng có bao nhiêu người phụ nữ quan tâm, say mê đến mình thôi.

7. Kinh nghiệm tình dục

Một số người đàn ông có thể phóng đại kinh nghiệm tình dục của mình với bạn bè nhưng không bao giờ anh ta thú nhận với vợ mình về số bạn tình mà anh ta đã “lên giường” cùng. Điều này rõ ràng là có lợi cho chồng bạn vì phụ nữ thường hay ghen, nếu biết anh ấy đã có quan hệ tình cảm với những cô gái như thế nào thì chắc chắn bạn sẽ hoặc là ghen tuông hoặc nghi ngờ anh ấy có tính lăng nhăng.

Đàn ông sẽ không bao giờ tiết lộ với vợ điều này dù yêu đến mấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

8. Nỗi sợ

Đàn ông luôn được nói tới với những gì mạnh mẽ và cứng rắn. Đó cũng là lý do họ không dễ bộc lộ những nỗi sợ của mình. Dù rằng, họ cũng biết sợ, như sợ gián, sợ chuột… Chỉ là, anh ấy sẽ không nói ra đâu, vì như thế sẽ cảm thấy rất mất “hình tượng”.

9. Khó khăn tài chính

Đàn ông, đặc biệt là những người đã lập gia đình hay đánh đồng khả năng tài chính của họ với trách nhiệm làm chồng của mình. Đàn ông không bao giờ muốn vợ nhìn thấy những lúc công việc khó khăn, thu nhập bấp bênh bởi lúc ấy, chàng thấy mình thật kém cỏi. Thậm chí khi bị giảm lương, mất việc, nhiều người chồng còn giữ bí mật hoàn toàn với vợ.

'Lúc mới yêu càng say đắm, lúc cưới càng dễ ly hôn'

Tình cảm của hai người lúc mới bắt đầu mối có thể là một dấu hiệu cho biết tuổi thọ hôn nhân của họ, nghiên cứu mới cho biết.

TIN MỚI NHẤT