Đàn bà cẩn thận: Đàn ông chán vợ sẽ có những biểu hiện sau, chị em lơ là sẽ mất chồng như chơi

Phụ nữ yêu 28/03/2018 15:34

Nếu có những dấu hiệu này chứng tỏ chồng bạn đã quá chán ngán vợ, chị em không nghiêm túc xem xét lại chính mình nếu không sẽ mất chồng như chơi.

Khi đã chán vợ đàn ông khó giấu được lòng mình và thường có những biểu hiện rất dễ nhận biết, vợ hãy tinh ý nhận ra để kịp thời cứu vãn hôn nhân.

Đàn bà cẩn thận: Đàn ông chán vợ sẽ có những biểu hiện sau, chị em lơ là sẽ mất chồng như chơi - Ảnh 1
Một khi đã chán vợ đàn ông chẳng tiếc dùng lời cay nghiệt, khó nghe để làm tổn thương đối phương - Ảnh minh họa: Internet

Lớn tiếng, gây chuyện với vợ

Đàn ông không bao giờ vô duyên vô cớ gây chuyện với phụ nữ, nhất là vợ mình. Thế nên, nếu gần đây chồng bạn trở nên cáu gắt, cộc cằn và to tiếng với vợ một cách vô cớ thì chị em hãy cảnh giác. Rất có thể, chồng bạn đã có người phụ nữ khác nên mới về nhà gây chuyện với vợ.

Quên những ngày kỷ niệm

Khi đã chán vợ dù có cố giấu đến mấy đàn ông cũng để lộ những dấu hiệu không thể chối cãi, quên những ngày kỷ niệm là một trong những điều như thế. Đàn ông có thể bao biện rằng mình bận quá nên quên mất ngày sinh nhật vợ, quên dưa vợ đi chơi dịp giáng sinh, quên cả dành cho vợ một bất ngờ nho nhỏ ngày tình nhân nhưng nếu anh ấy quên cả ngày cưới thì chẳng còn gì để nói.

Đàn bà cẩn thận: Đàn ông chán vợ sẽ có những biểu hiện sau, chị em lơ là sẽ mất chồng như chơi - Ảnh 2
Lửa lòng đã tắt hỏi sao đàn ông không lạnh nhạt, 'trả bài' cho có khi gần vợ - Ảnh minh họa: Internet

Gối chăn lạnh nhạt

Trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng muốn hạnh phúc ngoài tình yêu dành cho nhau còn cần cả sự thấu hiểu, sẻ chia và hòa hợp chuyện gối chăn. Một người đàn ông yêu vợ sẽ luôn mong muốn có những giây phút đê mê, cuồng nhiệt bên vợ sau cánh cửa phòng ngủ.

Ngược lại, nếu đã có mối quan tâm khác anh ấy sẽ chẳng còn thiết tha, hác hức khi lên giường, thay vào đó là sự lạnh nhạt, hời hợt, “trả bài” cho có mà quên cả những vuốt ve, âu yếm.  

Làm ngơ với nhà vợ

Nếu yêu thương vợ, đàn ông sẽ xem chuyện nhà vợ là chuyện của mình, sẽ hết mực yêu thương, trân trọng người thân của vợ. Ngược lại, nếu chàng cố tình giữ khoảng cách, không muốn thân thiết, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, hời hợt với gia đình vợ chứng tỏ tâm trí anh ấy đã đặt ở nơi khác rồi.

Đàn bà cẩn thận: Đàn ông chán vợ sẽ có những biểu hiện sau, chị em lơ là sẽ mất chồng như chơi - Ảnh 3
Đàn bà đừng mòn mỏi ngóng trông nữa, nếu ngay cả ngày cưới còn có thể quên thì trái tim chồng bạn đã đặt ở nơi khác rồi - Ảnh minh họa: Internet

Không dành thời gian cho vợ

Khi đàn ông chán vợ, lúc ấy họ sẽ vô tâm đến mức có thể đi café với bạn bè cả ngày cuối tuần, có thể ngồi uống bia với đồng nghiệp cả đêm thế nhưng lại không thể dành thời gian giúp vợ việc gì. Mỗi khi vợ cần sự giúp đỡ họ luôn lãng tránh và thoái thác, mỗi khi vợ cần kề bên thì họ lại muốn dùng thời gian ấy cho riêng mình. Chính sự ích kỷ đến nhẫn tâm ấy là dấu hiệu chính xác nhất chứng tỏ chồng bạn đã ngán vợ đến tận cổ, chị em nếu không thay đổi chính mình thì sớm muộn cũng mất chồng.

Là đàn bà, dù khôn hay dại cũng không được nói 3 bí mật đắt giá này với chồng

3 bí mật đắt giá dù có cạy miệng đàn bà khôn cũng không nói với chồng, đàn bà dại hãy nhớ kỹ.

TIN MỚI NHẤT