Chồng bạn đang ĂN VỤNG SAU LƯNG ắt hẳn sẽ có biểu hiện này!

Phụ nữ yêu 04/02/2018 05:21

Những biểu hiện chứng tỏ chồng bạn đang "ăn vụng".

Không dám nhìn thẳng vào mắt vợ

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Nếu như chồng bạn đang ngoại tình, anh ấy sẽ không dám nhìn thẳng vào mắt bạn. Trong cái nhìn của anh ấy cũng chẳng còn chút trìu mến nào dành cho bạn, thay vào đó là sự lấm lét, e ngại và không dám trực diện. Trước bất cứ câu hỏi nào của bạn, anh ấy đều né tránh, ngó lơ đi xung quanh là một dấu hiệu đáng ngờ.

Chồng bạn đang ĂN VỤNG SAU LƯNG ắt hẳn sẽ có biểu hiện này! - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thay đổi rõ rệt thói quen ân ái

Chuyện vợ chồng của chồng bạn bỗng dưng có thể đổi thay rõ rệt khi chồng bạn có bồ. Một là chồng bạn sẽ cuồng nhiệt hơn vì cảm giác ăn vụng thành công nên phấn khích, hai là sẽ từ chối, lạnh nhạt với vợ vì đã "noxôichán chè".

Giấu diếm các vấn đề tài chính

Trước kia, chồng bạn là người thoải mái và cởi mở trong vấn đề chi tiêu, coi việc vứt đầy hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn nhà hàng… là chuyện bình thường. Rồi một ngày đẹp trời, chàng trở nên cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ liên quan đến tiền bạc, chuyển bảng sao kê tín dụng đến địa chỉ công ty thay vì nhà riêng, trở nên cáu bẳn hoặc lảng tránh khi bạn hỏi đến vấn đề này.

Máy tính

Hãy chú ý đến thời gian anh ấy dành chomáy tínhvà internet. Nếu anh ấy thường xuyên ngồimáy tínhtới khuya mà không phải để làm việc, anh ấy thay đổi mật khẩu email, facebook… là một dấu hiệu không thể bỏ qua. Ngoài ra, khi hãy để ý phản ứng của anh ấy khi bạn đột ngột vào phòng lúc anh ấy đang sử dụngmáy tínhđể xem anh ấy thái độ ra sao. Hầu hết những người đang làm việc mờ ám sẽ giật mình và sợ hãi khi thấy vợ xuất hiện sau lưng mình và họ tỏ ra bực bội, khó chịu vì điều đó.

Thói quen gọi điện thoại bỗng trở nên bất thường

Không kể đến vài số trường hợp tinh vi sắm riêng 1 chiếc điện thoại khác và giấu ở chỗ làm để liên lạc với bồ thì các ông thường bị bại lộ nhất trong việc gọi điện thoại và nhắn tin với "người tình". Nhất là những lúc vô tình tin nhắn tới, theo phản xạ ăn vụng, họ thường chạy ra ngoài hoặc vào nhà vệ sinh để tránh bị phát hiện, nhưng càng làm như thế lại càng dễ dàng lòi đuôi hơn.

Tôi đến sau và không nguôi ám ảnh cái bóng của người đến trước

Chấp nhận yêu và thương anh, cùng anh xây dựng cuộc sống gia đình, nhưng tôi mãi mãi không thể gạt bỏ bóng hình người trước của anh ra khỏi tâm trí.