Chân dung người vợ luôn được chồng yêu

Phụ nữ yêu 01/05/2019 12:43

Người phụ nữ thông minh sẽ không kêu ca chồng về những thứ vặt vãnh.

Hay mỉm cười

Nụ cười kỳ diệu của bạn không chỉ thay đổi thái độ của chính bạn mà còn làm thay đổi tâm trạng của những người ở xung quanh. Chỉ riêng nụ cười đã có sức mạnh giải quyết nhiều vấn đề và khiến chồng bạn cảm thấy một ngày nhẹ nhõm hơn rất nhiều. 

Biết bỏ qua

Anh xã có thể gây phiền phức, thậm chí có lúc khiến bạn đau lòng bằng những câu nói vô tâm hay thói quen mất vệ sinh nhưng bạn không giữ trong lòng với sự hậm hực, tức tối. Bạn biết điều gì nên bỏ qua, và nếu không thể, bạn cũng sẽ biết cần phải tìm ra cách giải quyết thế nào chứ không ấm ức trong lòng hay gây gổ vô cớ.

Không đánh mất mình

Chân dung người vợ luôn được chồng yêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôn nhân thực sự không phải là sự đồng nhất. Một người vợ hạnh phúc yêu chồng mình và hài lòng khi là một phần của gia đình mới nhưng cũng luôn giữ bản sắc riêng. Dù bận rộn hay phải gánh các vai trò mới của việc làm vợ, làm mẹ, làm dâu, họ vẫn luôn giữ được hình ảnh, cá tính riêng của mình.

Trò chuyện với chồng

Chẳng có cách gì giúp bạn hiểu và gần gũi với một người hơn là hỏi han, quan tâm tới họ. Hãy duy trì việc trò chuyện với chồng, chia sẻ cảm xúc của bạn với anh xã và sẵn sàng lắng nghe những cảm giác, tâm tư, hy vọng và giấc mơ của anh ấy. 

Không phàn nàn

Người phụ nữ thông minh sẽ không kêu ca chồng về những thứ vặt vãnh. Một thói quen mà họ luôn có là biết kiểm soát giọng nói và cách nói của mình. Họ cũng biết lựa chọn thời điểm đưa các vấn đề làm mình không hài lòng ra nói, sao cho dễ nhận được sự đón nhận thiện chí nhất từ "nửa kia". 

Chân dung người vợ luôn được chồng yêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thể hiện tình yêu bằng sự đụng chạm

Hầu hết nam giới đều thích được vuốt ve dịu dàng. Một cái nắm tay hay nụ hôn ngọt có thể là cách bày tỏ "em yêu anh" tinh tế mà mạnh mẽ hơn nhiều lời nói.

Nói những điều tích cực với chồng

Một lời khen chân thành hay những điều tốt đẹp về công việc, đóng góp của chồng trong gia đình... sẽ thể hiện được sự tôn trọng của bạn và khiến anh xã cảm thấy mình được yêu. Cách này sẽ khiến người đàn ông muốn cố gắng hơn nữa để giữ được hình ảnh đẹp trong mắt vợ.

Trân trọng chồng

Người vợ hạnh phúc không cần phải có lý do to tát gì mới quý trọng bạn đời. Và bất cứ khi nào có cơ hội, họ sẽ thể hiện điều đó cho người đàn ông của mình biết chứ không chỉ giữ trong lòng.

Chân dung người vợ luôn được chồng yêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Biết rằng khoảng cách cũng rất quan trọng

Những phụ nữ thông minh không chỉ biết cách tạo cảm giác gần gũi, thân mật với bạn đời, họ còn hiểu rằng khoảng cách đôi khi cũng tạo sự hấp dẫn và mới mẻ cho mối quan hệ.

Họ luôn tự tin

Những người vợ hạnh phúc luôn tự tin, độc lập. Họ có thể tự chăm lo cho bản thân và không mang cảm giác bất an. 

Đàn bà thông minh đừng tìm mọi cách để chồng ngoại tình quay về bên mình

Đàn bà thông minh có những nguyên tắc bất biến này để không bao giờ tha thứ cho người chồng phản bội mình.

TIN MỚI NHẤT