Cách nào để giữ chồng không ngoại tình?

Phụ nữ yêu 08/09/2018 05:29

Nếu như áp dụng những cách dưới đây, các chị em có thể yên tâm rằng chồng sẽ luôn yêu vợ và không hề có ý định ngoại tình.

Người ta vẫn nói "Lạt mềm buộc chặt". Trong quan hệ vợ chồng, điều đó cũng rất quan trọng. Dưới đây là những cách các chị em nên áp dụng để chồng không ngoại tình.

Luôn tạo cảm giác mới mẻ như lúc mới yêu

Cách nào để giữ chồng không ngoại tình? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong tình cảm vợ chồng, việc quay lại điểm xuất phát là cách lấy lại năng lượng những ngày đầu, nhớ lại những phẩm chất tốt đẹp trong nhau. Một khi đã quay về nơi yên bình, ấm áp của cảm xúc, hãy cùng đặt ra 1-2 mục tiêu thực tế cho cuộc hôn nhân để cùng phấn đấu. Tạo ra những ước mơ và cùng thực hiện có ý nghĩa quan trọng trong đời sống vợ chồng, giúp hai người gắn kết hơn, hôn nhân bền vững thêm.

Luôn hâm nóng tình yêu bằng những hành động, cử chỉ quyến rũ

Muốn giữ chàng bên mình, bạn đừng nên quá cứng nhắc trong hôn nhân. Ngược lại, hãy chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trong trái tim chồng bằng cách thỉnh thoảng gửi cho anh ấy vài tin nhắn “rực lửa” mang đầy chất đong đưa, hoặc những tấm hình sexy của bạn. Sự “chủ động tấn công” ấy giúp bạn giữ lửa hôn nhân hiệu quả. Các tin nhắn nóng bỏng cũng là xúc tác đầy hứa hẹn cho buổi tối yêu đương nồng nàn.

Luôn đầu tư để hoàn thiện bản thân

Điều quan trọng để chồng luôn không cảm thấy “chán” bạn mà ngoại tình là hãy “đầu tư” vào chính mình cả về thể chất, tâm hồn, tình cảm, lẫn tinh thần. Điều đó khiến cho bạn luôn cuốn hút và hoàn hảo đối với chồng, từ đó chàng không thể có ý định ngoại tình. Chính điều này góp phần mang lại cho bạn mối quan hệ vợ chồng lành mạnh, gắn bó. Hãy chung sức với nửa kia để tạo ra cho cả hai một cuộc sống trong đó, mỗi người đều có thời gian dành riêng cho chính mình.

Cách nào để giữ chồng không ngoại tình? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Rèn luyện kỹ năng hàn gắn

Bí quyết vượt qua những tình huống khó khăn của các cặp đôi có hôn nhân thành công là kỹ năng hàn gắn, sửa sai. Ý thức hàn gắn giúp họ tránh khỏi những hiệu ứng tiêu cực nảy sinh khi hai người thiếu kiềm chế. Ví dụ, chồng chủ động đổi sang thái độ hài hước khi thấy cuộc tranh cãi bắt đầu đến hồi căng thẳng. Kịp thời “chữa cháy” không chỉ mang đến tiếng cười xoa dịu mà còn nhắc nhở hai người về tình yêu dành cho nhau, thay vì chỉ nhớ đến những tranh cãi đầy bực dọc đang đẩy hai ra hai phía xa dần.

Làm mới chuyện chăn gối

Chuyện “yêu” trong đời sống vợ chồng vô cùng quan trọng. Đừng để những cuộc yêu trở nên nhàm chán bởi những  lộ trình quen thuộc hàng ngày. Hãy thử “yêu” nhau theo cách mới, chắc chắn sẽ rất thú vị.

Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc tới chuyện mua thêm nến, áo ngủ sexy, thay ga trải giường, hoặc cùng xem phim tình cảm lãng mạn để khơi gơi cảm hứng.

Cho anh ấy một chút tự do

Nghi ngờ chồng thường xuyên có thể làm cho anh ấy cảm thấy khó chịu và không còn muốn ở gần bạn nữa. Hãy để anh ấy bận rộn với thế giới công việc, hoặc với sở thích và bạn bè. Miễn là, phần thời gian cùng với bạn vẫn là một ưu tiên của anh ấy. Bạn không cần phải theo dõi anh ấy ở mọi nơi trong vòng 24/24 giờ. Hãy bày tỏ sự tin tưởng đối với anh ấy và luôn luôn suy nghĩ tích cực về điều đó. Điều này sẽ làm cho anh ta cảm thấy được đánh giá cao và thậm chí làm anh ấy thích bạn hơn.

Lưu ý: Khi chồng ngoại tình, đừng quá lãng phí thời gian vào kẻ thứ ba

Cách nào để giữ chồng không ngoại tình? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Một trong những điều tồi tệ nhất bạn thường làm khi bắt gặp chồng ngoại tình là luôn bị ám ảnh bởi người phụ nữ kia. Bởi theo bản năng, bạn sẽ tò mò về cô ấy. Từ đó, bạn liên tiếp hỏi chồng về cô ấy, nói chuyện về cô ta hoặc cố ý nhắc đến tên cô ấy trong cuộc trò chuyện với chồng là chuyện không đáng để bạn làm. Và sau đó là liên lạc với cô ta để nói chuyện phải trái, hoặc làm nhục họ.

Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai lầm. Thay vì chỉ chú tâm tới kẻ thứ 3, hãy tập trung năng lượng cùng những nỗ lực vào hôn nhân của bạn. Hãy làm cho họ tự xa nhau bằng các cách mềm dẻo trên để giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Đó là cách tốt nhất để giữ cuộc hôn nhân của bạn.

'Bí kíp' giữ chồng

Chồng chứ có phải con đâu mà phải giữ, càng không giống món đồ để ai muốn cướp là được. Quan trọng là do chồng mình, chứ chẳng phải do ai ngoài đường kia đâu! Đàn bà hiện đại, có hiểu biết đều tin là như thế.

TIN MỚI NHẤT