6 câu nói của đàn ông mà phụ nữ dễ bị mắc lừa nhất

Phụ nữ yêu 05/05/2018 05:13

Đừng cho rằng khi bạn dành sự tin tưởng tuyệt đối với người yêu, họ sẽ luôn chung thủy và yêu thương bạn như những gì bạn mong đợi.

Cho dù bạn dành rất nhiều tình cảm cho người mình yêu, bạn có thể hy sinh cho người ấy rất nhiều, mong muốn được ở bên người ấy nhưng nếu chỉ suốt cuộc đời cho đi mà không nhận lại, bạn sẽ không bao giờ có được hạnh phúc trọn vẹn. Cuộc tình nếu chỉ có bạn đặt niền tin vào đối phương sẽ là chưa đủ, cần có sự đồng điệu từ tâm hồn đến tính cách, đôi khi phải là từ những điều đơn giản, nhỏ bé nhất.

6 câu nói của đàn ông mà phụ nữ dễ bị mắc lừa nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu nói bản chất đàn ông là không đáng tin sẽ không hoàn toàn đúng nhưng nếu bạn hoàn toàn tin tưởng vào người yêu và mặc định là lúc nào họ cũng đáng tin thì có lẽ bạn đã nhầm. Cho dù họ vốn là người chân thành, thật thà thì đôi khi họ cũng khiến bạn phải nghi ngờ. Hãy cùng xem các cô nàng của chúng ta thường bị mắc lừa bởi những câu nói như thế nào?

1. Đối với anh, em là tất cả

Trên thực tế là có những người đàn ông dành rất nhiều tình cảm cho người mình yêu, lúc nào cũng mong muốn được gặp và ở bên cạnh người yêu. Thế nhưng đó chỉ là một quãng thời gian ngắn ngủi trong cuộc đời họ hay nói cách khác là một thời gian ngắn trong cả một giai đoạn dài tình yêu của hai người. Tình yêu ban đầu với họ chính là sự thể hiện cuồng nhiệt, trao gửi thật nhiều câu nói và cử chỉ yêu thương. Nhưng đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ không còn là “tất cả” với họ. Đừng vội nghĩ rằng, lúc nào họ cũng coi bạn như sinh mệnh của họ bởi chẳng có người đàn ông nào tránh được những cám dỗ và những điều mới mẻ, lúc này bạn chỉ giống như “hạt cát” trong vô vàn những điều mà họ coi là quan trọng.

6 câu nói của đàn ông mà phụ nữ dễ bị mắc lừa nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

2. Anh không quan tâm đến quá khứ của em

Quá khứ của phụ nữ giống như một quả bom nổ chậm, bất kỳ lúc nào nó cũng là mối đe dọa cho mối quan hệ hiện tại của bạn. Đàn ông đặc biệt quan tâm đến quá khứ của bạn gái, đối với người đơn giản họ sẽ chỉ im lặng chờ đợi người yêu sẽ thành thật về tình cũ, nhưng đối với người khá nóng nảy thì họ sẽ bắt người yêu phải kể lể một cách chi tiết. Đàn ông chưa bao giờ coi nhẹ tình cũ của vợ cho dù là chỉ là câu chuyện từ thời đi học. Chính vì vậy khi họ nói “anh không quan tâm đến quá khứ của em” tức là họ thực sự đang muốn bạn thành thật, đừng chỉ vì những câu nói đơn giản như vậy mà vội vàng tin tưởng.

3. Anh không quan trọng bề ngoài đâu

Người ta thường nói “đã xấu là bỏ chạy không cần quan tâm đến tâm hồn” , câu này rất phù hợp với thời hiện đại. Bởi khi xã hội phát triển, đặc biệt là quan niệm về cái đẹp ngày càng thay đổi, sẽ chẳng có người đàn ông nào lại coi trọng một người phụ nữ quá chểnh mảnh với bản thân. Làm đẹp cho mình tức là làm đẹp cho người yêu mình. Một người biết quan tâm đến hình thức bề ngoài là tôn trọng người nhìn và đặc biệt là tôn trọng mối quan hệ của hai bạn.

4. Anh thề mọi điều anh nói là thật

Đây chắc chắn sẽ là câu nói mà bạn nghe nhiều nhất từ chính người yêu bạn. Thực chất là khi anh ấy nói câu này chứng tỏ anh ấy đang mắc phải một lỗi gì đó thực sự bởi là người đàn ông chín chắn họ sẽ luôn dùng hành động để chứng tỏ sự thật. Họ sẽ không bao giờ dùng quá nhiều lời nói để thanh minh cho sự thật.

5. Anh sẽ thay đổi

Đàn ông có vô vàn những thói hư tật xấu mà phụ nữ khó chấp nhận được. Nếu phụ nữ năm lần bảy lượt hứa thay đổi những thói xấu đó chứng tỏ họ chỉ đang ngày càng lún sâu vào nó mà thôi. Sự thay đổi của đàn ông không giống như phụ nữ, họ cũng không phải người chóng chán cả thèm nếu đã quá quen thuộc với một thói quen nào đó. Lời hứa càng nhiều thì họ sẽ càng không thể làm được, một khi đã làm được họ sẽ không phải hứa nhiều đến vậy.

6 câu nói của đàn ông mà phụ nữ dễ bị mắc lừa nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

6. Anh không có ai khác ngoài em

Nếu bạn có được tình yêu chung thủy đến như vậy, chắc chắn tình yêu của bạn là quá hoàn hảo. Bạn không cần phải lo nghĩ nhiều. Thế nhưng nếu bạn là con người của thực tế, bạn nên thức tỉnh khi nghe câu này. Quá khứ của người đàn ông cũng như người phụ nữ, nếu bạn muốn che đậy một  phần thì chàng trai của bạn sẽ phải che đậy mười phần. Họ cũng sẽ có những mối tình khắc cốt ghi tâm và không muốn nhắc lại, đặc biệt là với những người đàn ông có tính trăng hoa. Họ cần phải thỏa mãn tính cách thích chinh phục cái mới, sở hữu nhiều thứ. Đừng vội tin tưởng khi anh ấy thề thốt chung thủy.

Bão ngang qua căn nhà mình, chỉ vì một cơn say nắng nơi anh...

Cơn say nắng kia có bằng tháng năm nghĩa tình mình có với nhau, có so được với hạnh phúc của con mình, của cha mẹ mình không anh? Hay thứ tình cảm anh cho là yêu đương ấy lại là cơn bão, một lần đi qua, cuốn sạch những thứ quý giá anh đang có?

TIN MỚI NHẤT