5 lời nói dối phổ biến của đàn ông khi lừa dối bạn gái

Phụ nữ yêu 19/04/2018 05:21

Một câu nói hay gặp của đàn ông khi ngoại tình là đổ lỗi cho bạn gái đã nghĩ quá nhiều và ghen tuông không có căn cứ. Anh ấy có thể nói rằng bạn khiến anh ấy mệt mỏi vì cứ kiểm soát anh ấy.

Thông thường khi đàn ông lừa dối bạn gái họ sẽ dùng rất nhiều lời lẽ để bao biện cho hành động của mình. Họ sẽ khiến cho bạn cảm thấy có lỗi vì đã nghi ngờ sự chung thủy của họ. Nắm bắt được những lời nói dối của đàn ông khi ngoại tình sẽ giúp bạn không còn mù mờ về chuyện tình cảm của mình.

Sau đây là 5 lời nói dối mà các chàng thường dùng khi lừa dối bạn gái.

1. Cô ấy chủ động nói chuyện với anh trước

5 lời nói dối phổ biến của đàn ông khi lừa dối bạn gái - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn thấy bạn trai của mình nói chuyện quá nhiều với một cô gái bạn có thể hỏi anh ấy về việc này. Nếu giữa anh ấy và cô gái đó có gì mờ ám thì thường chàng sẽ cố gắng bao biện rằng cô gái ấy chủ động nói chuyện trước. Anh ấy chỉ lịch sự đáp lại cho phải phép mà thôi. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không hợp lý. Nếu anh ấy không thích thì không ai ép buộc anh ấy nói chuyện được. Hãy cẩn thận với những mối quan hệ đội lốt bạn bè, anh trai, em gái.

2. Em đã quá bận

Khi bạn bận bịu làm việc có thể bạn trai của bạn sẽ đi chơi với một cô gái khác. Khi bạn phát hiện và hỏi chuyện anh ấy có thể nói rằng do bạn quá bận không có thời gian, những người bạn khác cũng vậy và chỉ có cô gái đó là rảnh rỗi. Đây là một lời nói dối rất phổ biến của những anh chàng tìm cách lừa dối bạn gái. Họ muốn đổ lỗi cho bạn để bạn cảm thấy áy náy và quên mất mục đích điều tra rõ sự việc.

3. Em đã nghĩ quá nhiều rồi, đừng ghen tuông vớ vẩn

5 lời nói dối phổ biến của đàn ông khi lừa dối bạn gái - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một câu nói hay gặp của đàn ông khi ngoại tình là đổ lỗi cho bạn gái đã nghĩ quá nhiều và ghen tuông không có căn cứ. Anh ấy có thể nói rằng bạn khiến anh ấy mệt mỏi vì cứ kiểm soát anh ấy. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng việc tôn trọng tự do của anh ấy khác với việc chấp nhận anh ấy làm điều mờ ám sau lưng mình.

4. Bọn anh chỉ đi uống cà phê thôi mà

Câu chuyện không phải là việc anh ấy đã dành bao nhiêu thời gian hay hẹn cô gái khác ở đâu. Mà vấn đề là anh ấy đã gặp gỡ, nói chuyện với một cô gái khác bạn. Một cuộc hẹn ở quán cà phê có thể tiến triển rất nhanh đến những chuyện thân mật hơn. Vì vậy nhớ đừng chủ quan khi anh ấy nói vậy.

5 lời nói dối phổ biến của đàn ông khi lừa dối bạn gái - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Bọn anh không có ngủ với nhau mà, hãy thư giãn

Ngoại tình không chỉ là chuyện quan hệ tình dục với nhau mà kể cả trong suy nghĩ của anh ấy có người khác bạn cũng nên suy nghĩ. Nếu anh ấy dành thời gian nói chuyện tâm tình, quan tâm chăm sóc nói lời yêu thương với cô gái kia cũng đủ để quy kết hành vi lừa dối bạn rồi.

Có những thời điểm, đàn ông vô tâm, đàn bà không còn khóc…

Đàn ông vô tâm rồi đàn bà sẽ khóc. Nhưng có những thời điểm, đàn ông vô tâm, đàn bà không còn khóc nữa…

TIN MỚI NHẤT