17 câu nói cực thâm và thấm về cuộc đời, đọc thôi cũng thấy mở mang đầu óc

Phụ nữ yêu 18/08/2018 12:22

Nếu bạn đang gặp rắc rối, khó khăn trong cuộc sống, hãy đọc những câu nói này, chúng sẽ giúp bạn mở mang đầu óc.

1. Đừng bao giờ chia sẻ những bí mật của bạn với bất cứ ai vì nó có thể hủy hoại bạn. Đây có lẽ là lời khuyên quan trọng nhất đời.

2. Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của bạn.

3. Cuộc sống cũng tương tự như một trò đấm bốc. Thất bại không được tuyên bố khi bạn ngã xuống mà là khi bạn từ chối “đứng dậy”!

4. Đừng bao giờ hối tiếc những gì đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn.

17 câu nói cực thâm và thấm về cuộc đời, đọc thôi cũng thấy mở mang đầu óc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

5. Bạn có thể nhớ “chẳng có niềm vui nào kéo dài được mãi” vậy sao lại quên nỗi đau và thử thách cũng đều tuân theo quy luật này.

6. Không phải cái gì lóng lánh cũng là vàng. Không phải ai nhìn đàng hoàng cũng là người tử tế.

7. Người ta nói, con ong, độc nhất ở cái đuôi, còn đàn bà độc nhất là ở tấm lòng. Không sai đâu, hãy nghĩ kĩ đi, nếu bạn không chọc phá con ong, nó sẽ chẳng chích, cũng như đàn bà, nếu không đẩy họ vào đường cùng, họ sẽ không bao giờ thâm độc.

8. Đừng bao giờ giao bí mật của bạn cho một ai, bởi vì, tự bạn còn không giữ được thì còn trông mong vào ai kia chứ?

9. Đừng bao giờ níu kéo một ai cả. Đơn giản vì khi người ta muốn ở lại thì có đuổi thế nào cũng không đi. Nếu người ta muốn đi có giữ thế nào người ta cũng không ở lại.

17 câu nói cực thâm và thấm về cuộc đời, đọc thôi cũng thấy mở mang đầu óc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

10. 10 năm trước, những người quanh bạn sẽ dựa vào thu nhập của bố mẹ bạn để đối đãi với bạn! 10 năm sau, những người xung quanh bạn sẽ dựa vào thu nhập của bạn để đối đãi với bố mẹ bạn.

11. Là phụ nữ đừng ỷ vào nhan sắc, vì nó sẽ tàn phai theo thời gian. Người phụ nữ có tâm đẹp mới là người phụ nữ đẹp nhất.

12. Lo lắng chính là điều vô bổ nhất trên đời. Nó giống như việc bạn cầm một chiếc ô và chạy vòng vòng đợi trời mưa xuống.

13. Thành công không phải là đích đến cuối cùng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu thăm thẳm, đó chỉ là động lực để bạn vững vàng hơn trên con đường sắp bước.

17 câu nói cực thâm và thấm về cuộc đời, đọc thôi cũng thấy mở mang đầu óc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

14. “Đừng nhầm lẫn tính cách tôi và thái độ tôi. Tính cách của tôi nói lên con người tôi, còn thái độ của tôi tuỳ thuộc vào con người bạn”.

15. Đôi khi, không phải là một người đã thay đổi, chỉ là mặt nạ của họ đã rơi xuống mà thôi.

16. Nếu người khác tôn trọng bạn, hãy tôn trọng họ. Nếu họ không tôn trọng bạn, vẫn cứ tôn trọng họ, đừng để hành động của người khác ảnh hưởng đến nhân cách tốt đẹp của bạn. Bởi lẽ, bạn chính là bạn chứ không phải là một ai khác.

17. Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười.

Đàn ông nên dành 1 phút để đọc, phụ nữ nên dành cả đời để suy ngẫm

Ai cũng mong muốn được hạnh phúc, nhưng nên chọn người như thế nào đi cùng mình để suốt hành trình ngập tràn tiếng cười và niềm vui? Và ai mới là người nắm chặt tay ta đi qua bão giông?

TIN MỚI NHẤT