Tiểu Vy liệu có suất trong Top 30 Miss World 2018?

Hậu trường 17/11/2018 12:14

Sau khi hoàn thành phần thi Đối đầu, người hâm mộ đang chờ đợi cái tên Tiểu Vy sẽ lọt top 30 của chung kết Hoa hậu Thế giới 2018.

Mới đây, BTC Miss World vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của nhóm 11 và nhóm 12 trong Thử thách Đối đầu. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ: "Vy và 5 cô gái còn lại của group 12 vừa hoàn thành xong phần thi Head to head challenge. Những câu trả lời lần này thật sự ý nghĩa đối với Vy, cảm giác như đây không phải là một vòng thi gay cấn như cái tên Head to Head nữa, mà là cơ hội để Vy bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của mình. Cùng chờ xem phần thi của Vy nhé!"

Cùng với status này, Tiểu Vy đăng tải một số bức hình cá nhân. Nàng hậu dù không trang điểm nhiều song vẫn thực sự nổi bật giữa các thí sinh của nhóm dự thi cùng, bào gồm: Ai Cập, Panama, Montenegro, Ấn Độ và Nam Sudan.

 

Thử thách đối đầu là phần thi phụ đặc biệt quan trọng vì nó quyết định ai sẽ vào Top 30 trong đêm chung kết. Các thí sinh trải qua phần phỏng vấn trực tiếp với host, thể hiện tri thức, sự hiểu biết cũng như tính cách, tâm hồn của mình trước BGK cuộc thi. Người hâm mộ Việt Nam đang hi vọng và chờ đợi Tiểu Vy tạo được thành tích cho Việt Nam.

Tiểu Vy liệu có suất trong Top 30 Miss World 2018? - Ảnh 1Tiểu Vy liệu có suất trong Top 30 Miss World 2018? - Ảnh 2

Tiểu Vy liệu có suất trong Top 30 Miss World 2018? - Ảnh 3
Tiểu Vy đăng ảnh cùng các bạn thi cùng nhóm trong phần thi đối đầu

Hoa hậu Tiểu Vy mang món quà hội an đến bạn bè quốc tế

Như một hoạt động thể hiện sự thiện chí và thân thiện khi đến với cuộc thi Miss World, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã mang theo một món quà nhỏ tặng bạn bè quốc tế.

TIN MỚI NHẤT