Phillip Nguyễn tiếp tục để lộ tình trạng yêu đương với Linh Rin, còn đưa nàng đi villa đón sinh nhật?

Hậu trường 19/05/2020 05:34

Động thái mới đây của Phillip Nguyễn và Linh Rin đã khiến cộng đồng mạng cho rằng họ đang "yêu lại từ đầu" nhưng kín đáo hơn.

Chuyện tình cảm của em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn và hot girl Linh Rin đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng suốt thời gian qua. Từ việc công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào đến vướng tin đồn rạn nứt thì hiện nay có vẻ như Phillip và Linh Rin đã hạnh phúc trở lại nhưng có phần kín tiếng hơn.

Mới đây, Phillip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh check-in tại khu villa sang chảnh và dành thời gian ở lại đây để đón sinh nhật tuổi 36 của mình. Trong lúc đó, trang Instagram của chú cún cưng mà Linh Rin đang nuôi cũng cập nhật hình ảnh có mặt chú chó của Phillip Nguyễn. Động thái này của cặp đôi khiến nhiều người tin rằng họ đang ở cạnh nhau để cùng đón sinh nhật.

Phillip Nguyễn tiếp tục để lộ tình trạng yêu đương với Linh Rin, còn đưa nàng đi villa đón sinh nhật? - Ảnh 1Phillip Nguyễn tiếp tục để lộ tình trạng yêu đương với Linh Rin, còn đưa nàng đi villa đón sinh nhật? - Ảnh 2

Phillip Nguyễn tiếp tục để lộ tình trạng yêu đương với Linh Rin, còn đưa nàng đi villa đón sinh nhật? - Ảnh 3

Phillip Nguyễn và Linh Rin đang ngầm thể hiện đã "yêu lại từ đầu"?

Trước đó, cặp đôi cũng có những biểu hiện chứng minh đã vượt qua thời gian rạn nứt tình cảm và về lại bên nhau. Trong khi Phillip Nguyễn chia sẻ hình ảnh chú cún cưng của Linh Rin lên story của mình thì Linh Rin cũng đã khoe ảnh cô ôm hai chú cún cưng trong đó có chú cún của Phillip Nguyễn. 

Mặc dù vậy, Linh Rin vẫn khóa trang cá nhân chính thức và chỉ sử dụng tài khoản mới để đăng ảnh chú cún cưng.

Phillip Nguyễn bất ngờ đăng ảnh chụp Linh Rin: Cặp đôi đã trở về bên nhau sau ít ngày rạn nứt?

Hình ảnh Phillip Nguyễn đăng tải trên mạng xã hội cho thấy có thể nam doanh nhân và bạn gái đã quay về bên nhau.

TIN MỚI NHẤT