Ngọc Trinh đổi style nhẹ nhàng, kín bưng sau biến cố, tiết lộ chưa khôi phục lại năng lượng như trước

Hậu trường 26/02/2024 09:04

Ngọc Trinh cho biết cô hiện tại vẫn đang khá chậm và cố gắng bắt nhịp lại với cuộc sống bình thường.

Sau biến cố lớn trong thời gian qua, Ngọc Trinh vừa trở lại công việc kinh doanh, làm mẫu ảnh. Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải clip hậu trường một buổi chụp hình cùng ekip. Đây có lẽ là một trong những bộ ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ người mẫu.

Đáng chú ý, trong bộ ảnh này, Ngọc Trinh xuất hiện với phong cách kín đáo, nhẹ nhàng, phong thái đều có phần điềm đạm, trưởng thành khác hẳn ngày xưa. Lúc thì Ngọc Trinh chọn bộ váy trắng dài chấm đất và chỉ hở vai, lúc lại diện bộ váy đen cao cổ dài tay.

Ngọc Trinh đổi style nhẹ nhàng, kín bưng sau biến cố, tiết lộ chưa khôi phục lại năng lượng như trước - Ảnh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải clip hậu trường một buổi chụp hình cùng ekip. Đây có lẽ là một trong những bộ ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ người mẫu

"Nữ hoàng nội y" cho biết trong bộ ảnh đánh dấu năm mới và sự trở lại sau biến cố cô muốn xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm thay vì vẻ sexy, cá tính như trước đây. "Tôi kỳ vọng có một số bức ảnh đẹp thôi chứ không chụp nhiều vì năng lượng chưa khôi phục như trước. Nói chung tôi vẫn còn chậm lắm, như đang bị say máy bay nên phải làm quen, bắt nhịp lại mọi thứ từ từ" - Ngọc Trinh cho hay.

Ngọc Trinh đổi style nhẹ nhàng, kín bưng sau biến cố, tiết lộ chưa khôi phục lại năng lượng như trước - Ảnh 2
"Nữ hoàng nội y" cho biết trong bộ ảnh đánh dấu năm mới và sự trở lại sau biến cố cô muốn xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm thay vì vẻ sexy, cá tính như trước đây 

Trong clip, cô chia sẻ tình hình hiện tại của bản thân: "Sau khi trở lại với công việc thì Trinh lại tiếp tục bắt nhịp làm quen lại với máy ảnh, đèn đuốc đây mọi người ơi. Nói gì thì nói, Trinh vẫn chậm lắm, như bị jet lag (hội chứng gây rối loạn giấc ngủ tạm thời) vậy đó, cho nên cái gì cũng phải từ từ.

Như Trinh nói là Trinh vẫn đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống nên bộ ảnh này cũng nói stylist làm nhẹ nhàng thôi chứ không quậy hay sexy. Trinh chưa làm được. Với lại cũng ít đồ và chụp có hình đẹp là thôi chứ chụp quá nhiều thì Trinh sẽ mệt vì năng lượng chưa được về như lúc trước.

Trinh rất vui vì sau mọi chuyện, mọi người vẫn yêu thương, bên cạnh đồng hành cùng Trinh. Nghe tụi nhỏ nói là thèm cảm giác cầm máy quay cho Trinh lắm rồi, nghe mà thương dễ sợ. Yên tâm nha, rồi Trinh cũng sẽ trở lại và bắt nhịp được như trước thôi".

Ngọc Trinh đổi style nhẹ nhàng, kín bưng sau biến cố, tiết lộ chưa khôi phục lại năng lượng như trước - Ảnh 3
Ngọc Trinh cho biết cô hiện tại vẫn đang khá chậm và cố gắng bắt nhịp lại với cuộc sống bình thường

Á hậu Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh cũng tiết lộ sắp tới nữ người mẫu sẽ cùng êkíp về quê nhà Trà Vinh làm từ thiện, trao những phần quà hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn. Theo Ngọc Trinh, tháng 8/2023, cô và các cộng sự chung công ty mỹ phẩm từng về Trà Vinh thăm hỏi những gia đình nghèo và dự định trở lại vào tháng 11/2023 để hỗ trợ người dân. Tuy nhiên sau đó, vì biến cố bị bắt tạm giam và được tại ngoại vào thời điểm cận kề Tết Nguyên đán, Ngọc Trinh chưa thể thực hiện lời hứa đúng thời gian đã định.

Ngọc Trinh đổi style nhẹ nhàng, kín bưng sau biến cố, tiết lộ chưa khôi phục lại năng lượng như trước - Ảnh 4
Á hậu Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh cũng tiết lộ sắp tới nữ người mẫu sẽ cùng êkíp về quê nhà Trà Vinh làm từ thiện, trao những phần quà hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn

Nhờ trải qua biến cố lớn trong đời, hiện tại cô biết trân trọng hơn những gì tốt đẹp đến với mình và đón nhận cả những điều không may một cách tích cực. 

Sau 3 tuần về nhà, Ngọc Trinh đang ấp ủ dự án để trở lại Vbiz

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi hé lộ sẽ bắt đầu bắt nhịp lại với máy ảnh và đèn, minh chứng cô chuẩn bị trở lại Vbiz bằng những bộ ảnh mới hoặc cũng có thể là công việc diễn xuất.

TIN MỚI NHẤT