Lê Giang "hờn dỗi" Trường Giang vì làm show mà không mời

Hậu trường 12/05/2019 06:20

Bất ngờ khi biết Trường Giang làm show mà không thấy mời như lời đã hứa, Lê Giang lập tức gọi điện thoại để “hỏi cho ra lẽ”.

Là khách mời của Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp tuần này, ngay phút mở đầu, Lê Giang đã khiến Trường Giang “phải khan cả cổ họng” giải thích cho đàn chị nguôi giận. Để bù đắp, Trường Giang một mình lái xe đến điểm hẹn đón Lê Giang và hứa sẽ mang đến cho nữ nghệ sĩ hài trải nghiệm sinh tồn chưa từng có với lời khẳng định “tất cả những gì kiếm được sẽ nấu thành đồ ăn”.

Lê Giang 'hờn dỗi' Trường Giang vì làm show mà không mời - Ảnh 1

Sự nhiệt tình và chu đáo của Mười Khó đã giúp Lê Giang thoải mái vô cùng, “lời tuyên bố giận” mới đó nhanh chóng bay vào dĩ vãng. Ngay trải nghiệm đầu tiên là bắt cá dưới hồ, nữ nghệ sĩ hài “hoang mang nhẹ” khi thấy Trường Giang xách lưới đi đánh bắt, rồi sau đó từ hoang mang biến thành thành nỗi sợ vì biết phương tiện di chuyển để ra hồ của cả hai là một chiếc bè.

Lê Giang 'hờn dỗi' Trường Giang vì làm show mà không mời - Ảnh 2

Sở dĩ Lê Giang “sợ tím mặt” như thế là vì bản thân không biết bơi, mà cái hồ họ sắp chèo bè ra lại có độ sâu vượt qua giới hạn chiều cao nhỏ bé của nữ nghệ sĩ. Được Trường Giang hết lời trấn an và hứa sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, Lê Giang “hiên ngang” tự tin bước xuống bè, khiến Trường Giang phải há hốc mồm vì sự thay đổi chóng mặt của đàn chị.

Lê Giang 'hờn dỗi' Trường Giang vì làm show mà không mời - Ảnh 3

Nỗi sợ đã hết giờ là giây phút để “thời lượng than vãn” bắt đầu, tham gia thử thách quăng lưới rồi chờ mòn mỏi mà không thấy cá đâu, Lê Giang “bắn” ngay thơ: “Đứng giữa sông. Dây cứ rối còn người thì cứ đói..”. Hết ngâm thơ, hát líu lo với những giai điệu không giống ai, nữ nghệ sĩ nhà ta lại chuyển sang “cầu trời khấn phật” khiến Trường Giang thật sự “phát hoảng” trước độ lầy bất chấp hoàn cảnh của đàn chị.

Để “giết thời gian” chờ cá cắn câu, Trường Giang tha thiết yêu cầu Lê Giang dành tặng cho một bài vọng cổ. Giữa phong cảnh bốn bề là nước, có lẽ vì chất giọng thánh thót của Lê Giang “quá mùi” nên khiến Trường Giang “quên hết cái sự đời” mà thiêm thiếp ngủ ngon lành.

Lê Giang 'hờn dỗi' Trường Giang vì làm show mà không mời - Ảnh 4

Với lời khẳng định lúc đầu “tất cả những gì kiếm được sẽ nấu thành đồ ăn”, nhưng hiện tại thì chưa kiếm được món mồi nào, không biết cặp song Giang sẽ xoay sở thế nào trong tập tuần này đây?

Tập 6 Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp với danh hài Trường Giang và khách mời Lê Giang sẽ được phát sóng lúc 21h30 Chủ Nhật – 12/05/2019.

Trấn Thành, Lê Giang, Nam Thư cùng dàn nghệ sĩ quây quần bên nhau mừng sinh nhật Hoài Linh

Các nghệ sĩ Trấn Thành, Nam Thư, Lê Giang, Ngọc Huyền, Đại Nghĩa,... quây quần về nhà thờ Tổ ở quận 9 mừng sinh nhật Hoài Linh.

TIN MỚI NHẤT