Khắc Việt bị chỉ trích dữ dội vì văng tục trên mạng xã hội

Hậu trường 30/10/2018 12:37

Phát ngôn có những từ ngữ chửi thề tục tĩu trên mạng xã hội (MXH) của Khắc Việt vấp phải chỉ trích từ công chúng.

Ngày 28/10, nhạc sĩ Khắc Việt đã đăng tải dòng trạng thái với những từ ngữ chửi thề tục tĩu trên trang cá nhân nhằm bênh vực em trai, nhạc sĩ Khắc Hưng. Bài đăng sau đó đã được gỡ bỏ, tuy nhiên khán giả đã nhanh chóng chụp lại bằng chứng về phát ngôn với nhiều từ chửi thề tục tĩu của nhạc sĩ.

Trong bài đăng, Khắc Việt thể hiện sự hăm dọa những người được cho là "bắt nạt" em trai. Nhạc sĩ trẻ cũng tuyên bố sẽ làm mọi điều để bảo vệ gia đình, dù phải bất chấp tất cả. Những lời hăm dọa được đăng tải kèm theo những tiếng chửi thề tục tĩu.

Khắc Việt bị chỉ trích dữ dội vì văng tục trên mạng xã hội - Ảnh 1

Nhạc sĩ Khắc Việt bênh vực em trai với nhiều lời lẽ thô tục, phản cảm trên trang cá nhân. 

 Gần đây, Khắc Hưng là nhân vật trung tâm trong vụ việc giới chuyên môn có những ý kiến trái chiều về loạt ca khúc có tiêu đề phản cảm. Vụ việc gây được sự chú ý trong dư luận và tạo nên làn sóng tranh luận trong công chúng. 

Trước sự việc trên, Khắc Hưng từ chối lên tiếng và giữ im lặng trước những ồn ào vây quanh loạt ca khúc có tiêu đề phản cảm Như cái lò, Như lời đồn.

Trái với phản ứng điềm tĩnh của Khắc Hưng, nhạc sĩ Khắc Việt tỏ ra nóng nảy và thiếu bình tĩnh khi liên tục dùng lời lẽ thô tục, chửi thề để ủng hộ em trai. 

Phát ngôn của Khắc Việt đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của khán giả. Trên một trang cộng đồng, nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích cách hành xử thiếu văn minh của nhạc sĩ trẻ. 

Khắc Việt bị chỉ trích dữ dội vì văng tục trên mạng xã hội - Ảnh 2

Phát ngôn với lời lẽ thô tục của Khắc Việt vấp phải sự chỉ trích của khán giả. 

 "Người thông minh, có văn hóa họ sẽ phản kháng bằng những lời lẽ sạch sẽ nhưng thâm sâu. Hoặc hơn nữa họ sẽ im lặng, họ sẽ để thời gian và sự thành công làm câu trả lời", một bạn đọc bình luận. 

"Chợ búa kinh khủng, chưa thấy showbiz nào mà người nổi tiếng ăn nói như này", "Dù đúng hay sai thì Khắc Việt nói chợ búa quá đấy. Người của công chúng ăn nói lịch sự thì có mất gì đâu. Yêu thương gia đình không nhất thiết phải chửi tục tĩu thế", "Có bức xúc như thế nào thì tôi cũng chưa bao giờ thấy người nổi tiếng ở đâu mà chửi bới như thế này" - dư luận phản ứng dữ dội.

"Sao phát ngôn vô học vậy? Làm nghề giải trí thì phải chấp nhận khen chê, phê phán", "Ca sĩ, nhạc sĩ giỏi viết nhạc lời lẽ hoa mỹ mà phát ngôn thua một người tầm thường của xã hội vậy đừng làm ca sĩ nữa"... là một số nhận xét khác của khán giả. 

Hiện, Khắc Việt đã gỡ bỏ bài đăng gây tranh cãi. Tuy nhiên, nhạc sĩ này tiếp tục đăng tải dòng trạng thái khác tuyên bố xóa bài không phải vì sợ hãi điều gì mà do suy nghĩ cho em trai. 

Zing.vn đã liên lạc với nhạc sĩ Khắc Việt trước phản ứng dữ dội của dư luận,  quản lý và đại diện truyền thông của nam nhạc sĩ từ chối trả lời, khẳng định không có bất kỳ bình luận nào về sự việc. 

Khắc Việt cũng cho biết: "Không muốn chia sẻ, cũng không có ý kiến gì"

Lấy vợ quá nóng bỏng, Khắc Việt lộ 'thân xác hoang tàn' sau 5 ngày đám cưới

Chỉ sau ít ngày kết hôn, Khắc Việt đã xuống sắc trầm trọng. Anh khiến fan "cười rớt hàm" khi so sánh hai bức ảnh trước và sau khi lấy vợ.

TIN MỚI NHẤT