Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vóc dáng đẹp quyến rũ ở tuổi 43

Hậu trường 15/10/2019 14:25

Dù đã bước qua tuổi 43 và là mẹ của 3 nhóc tì nhưng Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn tự tin diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng đầy gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, hoa hậu Hà Kiều Anh đã chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch tại một hòn đảo trên biển Thái Bình Dương. Trong ảnh, cựu hoa hậu Việt Nam mặc váy đỏ cắt xẻ táo bạo khoe 3 vòng gợi cảm và đôi chân dài miên man.

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vóc dáng đẹp quyến rũ ở tuổi 43 - Ảnh 1

Hà Kiều Anh và hai con trai.

Có thể nói, Hà Kiều Anh là một trong những hoa hậu Việt luôn giữ được thần thái quyến rũ, sang trọng trong mọi khuôn hình.

Để giữ được nét đẹp lâu dài theo thời gian, Hà Kiều Anh từng tiết lộ bí quyết đó là tập yoga để điều hòa cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai, bổ sung cân bằng nội tiết tố nữ cho cơ thể. Bên cạnh đó, theo Hà Kiều Anh, điều quan trọng nhất để có vẻ đẹp bên ngoài luôn rạng rỡ là phải chăm sóc cho “vẻ đẹp tâm hồn” của mình, suy nghĩ lạc quan tích cực và hài lòng với những gì mình đang có. “Chỉ có nét trẻ trung được toát ra từ bên trong thì đó mới là sự lâu dài”, Hà Kiều Anh nói.

Một số hình ảnh hoa hậu Hà Kiều Anh du lịch ở đảo nhiệt đới Palau:

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vóc dáng đẹp quyến rũ ở tuổi 43 - Ảnh 2Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vóc dáng đẹp quyến rũ ở tuổi 43 - Ảnh 3Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vóc dáng đẹp quyến rũ ở tuổi 43 - Ảnh 4Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vóc dáng đẹp quyến rũ ở tuổi 43 - Ảnh 5Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vóc dáng đẹp quyến rũ ở tuổi 43 - Ảnh 6

Sau nghi vấn mâu thuẫn với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê chia sẻ tâm sự buồn bã gây tò mò

Trong thời gian nghỉ dưỡng ở quê, H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ những trạng thái buồn khiến người hâm mộ lo lắng.

TIN MỚI NHẤT