Hé lộ thiệp cưới và yêu cầu trong đám cưới Khắc Việt

Hậu trường 14/03/2018 06:27

Dù hơn nửa tháng nữa đám cưới mới chính thức diễn ra, nhưng Khắc Việt đã sớm gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Sáng 11/3, Khắc Việt và bạn gái Thanh Thảo đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Điều khiến nhiều người chú ý là nam ca sĩ nhờ rất nhiều mỹ nam của Vbiz bê tráp cho mình như: Quốc Thiên, Hà Anh, Yanbi, Vương Anh Tú, hot boy Vương Anh...

Sau lễ ăn hỏi, Khắc Việt đã chuyển thiệp cưới đến tay những người bạn và đồng nghiệp thân thiết. Thiệp cưới của vợ chồng Khắc Việt được thiết kế như một vé máy bay hạng sang. Tên của hãng máy bay là Việt Thảo Airlines và khách được mời với hạng thương gia. Theo thông tin ghi trên thiệp cưới thì hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 1/4 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Hé lộ thiệp cưới và yêu cầu trong đám cưới Khắc Việt - Ảnh 1
Hé lộ thiệp cưới và yêu cầu trong đám cưới Khắc Việt

Cũng theo thông tin ghi trên thiệp thì có hai yêu cầu của Khắc Việt đối với khách mời tham dự đám cưới: Đó là khách mời đến trước 30 phút, hai là khi đến cần xuất trình "thẻ" (thiệp mời), sẽ có người dẫn khách vào vị trí ngồi đã sắp xếp trước. So với các đám cưới khác của sao Việt thì yêu cầu của Khắc Việt khá đơn giản. Anh cũng không có yêu cầu gì về trang phục của khách mời đi dự tiệc cưới.

Hé lộ thiệp cưới và yêu cầu trong đám cưới Khắc Việt - Ảnh 2
Đám cưới của Khắc Việt và Thanh Thảo sẽ được diễn ra vào ngày 1/4 sắp tới.

Khắc Việt đãi khách dự đám hỏi 14 món, in ảnh vợ nóng bỏng lên thực đơn

Nhiều khách dự đám hỏi của Khắc Việt bất ngờ khi thấy thực đơn 'ăn ngập mặt' với 14 món và ảnh nữ DJ Thanh Thảo diện váy cưới xuyên thấu trên thực đơn.

TIN MỚI NHẤT