Dùng ảnh "chùa" bị tác giả vào tận nơi phản ánh, Vũ Khắc Tiệp vẫn không chịu xin lỗi mà chỉ lẳng lặng làm điều này

Hậu trường 14/07/2020 09:52

Hiện tại Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa hề có một lời xin lỗi hay giải thích chính thức.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp lại vướng vào thị phi mới khi anh đăng một số hình ảnh phong cảnh đẹp ở nước ngoài nhưng không ghi nguồn, khiến nhiều người hiểu lầm đây là ảnh của ông bầu.

Tuy nhiên, những hình ảnh này thực chất là của một nhiếp ảnh gia nước ngoài có tài khoản là @mattcnewey. Đáng chú ý là người này còn vào tận Instagram của Vũ Khắc Tiệp bình luận, yêu cầu anh ghi nguồn rõ ràng.

Sau nhiều giờ bị cả tác giả lẫn cộng đồng mạng phản ánh, Vũ Khắc Tiệp vẫn không đưa ra lời hồi đáp hay xin lỗi nào cả. Anh chỉ lẳng lặng tag tên tác giả vào hình ảnh và sửa lại dùng chú thích, hoàn toàn không ghi nguồn như những gì được yêu cầu.

Dùng ảnh 'chùa' bị tác giả vào tận nơi phản ánh, Vũ Khắc Tiệp vẫn không chịu xin lỗi mà chỉ lẳng lặng làm điều này - Ảnh 1Dùng ảnh 'chùa' bị tác giả vào tận nơi phản ánh, Vũ Khắc Tiệp vẫn không chịu xin lỗi mà chỉ lẳng lặng làm điều này - Ảnh 2

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào. Có vẻ như ông bầu muốn mọi chuyện yên ắng qua đi với hành động "sửa sai" âm thầm của mình.

Dùng ảnh 'chùa' bị tác giả vào tận nơi phản ánh, Vũ Khắc Tiệp vẫn không chịu xin lỗi mà chỉ lẳng lặng làm điều này - Ảnh 3

K-ICM lên tiếng về khoảnh khắc nức nở tại concert: “Khóc thì xấu nhưng là cảm xúc của mình, không ai dạy khóc đẹp cả”

K-ICM khẳng định mình khóc vì xúc động trước clip mừng sinh nhật của fan chứ không phải vì đọc những bình luận của antifan.

TIN MỚI NHẤT