Cứ bị ghép đôi, đây là cách Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh bàn nhau tránh hiểu lầm

Hậu trường 08/03/2019 06:28

Cả hai đã chọn được cách để tránh gây hiểu lầm từ fan đang cố ghép đôi họ với nhau.

Vào tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh từng gây bất ngờ khi thừa nhận anh có thời gian hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Hiện tại, cả hai giờ đây là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của hai người đều bị các fan ghép đôi với nhau.

Mới đây, trên instagram của mình, Mai Phương Thúy vừa đăng tải hình ảnh selfie mới của mình. Điều khiến nhiều người thích thú là dòng chú thích hình ảnh của nàng Hậu chính là 2 câu hát trong ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh: "Thời gian xóa đi những ngây thơ những điều vội vàng như trong giấc mơ/ Để lại những cơn đau vu vơ chẳng còn bất ngờ". Nàng Hậu lại phải đặc biệt mở ngoặc, đóng ngoặc dòng chú thích để tránh hiểu lầm: "Đang nghe thôi chứ không có liên hệ gì hết".

 

Cứ bị ghép đôi, đây là cách Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh bàn nhau tránh hiểu lầm - Ảnh 1

Mai Phương Thuý đăng ảnh mới, chú thích bằng hai câu hát của Noo Phước Thịnh nhưng vội bỏ trong ngoặc đính chính để tránh hiểu lầm.

Cứ bị ghép đôi, đây là cách Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh bàn nhau tránh hiểu lầm - Ảnh 2

Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự đồng tình với cô bạn thân. 

Ngay dưới bức ảnh của Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh cũng để lại bình luận khá dí dỏm như cách thoả thuận để tránh phiền toái của cả hai: "Giờ tụi mình làm gì cũng phải mở ngoặc rồi đóng ngoặc ha".

Có vẻ như sau khi liên tục bị fan ghép đôi, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cẩn trọng hơn khi phát ngôn những thứ liên quan đến đối phương.

Mai Phương Thúy khóc nguyên một ngày cho người yêu đã mất

Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cộng đồng mạng sốc khi viết những dòng tâm sự về người yêu đã qua đời của mình trên Instagram mới đây.

TIN MỚI NHẤT