Cận cảnh đường cong nóng bỏng của Tóc Tiên ở tuổi 31

Hậu trường 09/07/2020 19:02

Tóc Tiên được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến du lịch cùng nhóm bạn thân đầu tháng 7 vừa rồi.

Trong ảnh, bà xã Hoàng Touliver mặc một bộ bikini màu tím có họa tiết nổi bật, khoe làn da khoẻ khoắn mịn màng không tì vết cùng vóc dáng săn chắc, nóng bỏng khó cưỡng. Đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn gọn gàng của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

"Cái eo đẹp dữ", "Đẹp từng centimet vậy", "Càng ngày càng quyến rũ là sao", "Muốn ngắm mãi không thôi"... là một số bình luận của dân mạng.

Ở tuổi ngoài 30, Tóc Tiên vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động và cuốn hút. Thậm chí theo nhận xét của một số bạn bè và dân mạng, sau khi kết hôn, Tóc Tiên trở nên xinh đẹp, quyến rũ và cuốn hút hơn trước rất nhiều: "Lấy chồng xong sexy gấp bội", "Anh Hoàng Touliver tài quá, vợ anh đẹp hơn nhiều lắm kìa"...

Được biết, vì vẫn muốn tận hưởng cuộc sống vô tư, thoải mái của vợ chồng son nên Hoàng Touliver và Tóc Tiên quyết định chưa sinh con vội.

Cặp đôi cũng khá kín tiếng khi chia sẻ những chuyện gia đình trên mạng xã hội. Dù cùng là nghệ sĩ nhưng cả hai có quan điểm chung về việc giữ sự riêng tư cho cuộc hôn nhân của mình.

Cận cảnh đường cong nóng bỏng của Tóc Tiên ở tuổi 31 - Ảnh 1Cận cảnh đường cong nóng bỏng của Tóc Tiên ở tuổi 31 - Ảnh 2Cận cảnh đường cong nóng bỏng của Tóc Tiên ở tuổi 31 - Ảnh 3Cận cảnh đường cong nóng bỏng của Tóc Tiên ở tuổi 31 - Ảnh 4Cận cảnh đường cong nóng bỏng của Tóc Tiên ở tuổi 31 - Ảnh 5

Tóc Tiên tung loạt ảnh mặc bikini gợi cảm

Tóc Tiên tự tin diện áo tắm gợi cảm, khoe vòng eo quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT