BB Trần trầm trồ trước độ hoành tráng của hôn lễ Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Hậu trường 11/11/2019 05:30

BB Trần cho biết, hôn lễ của “cặp đôi vàng” Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã mang lại nhiều cảm xúc cho chính hai nhân vật chính và 500 khách mời tham dự.

Chiều 10/11, dàn nghệ sĩ tham dự hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng nhau ra sân bay Phú Quốc để trở về TP.HCM, tiếp tục công việc và cuộc sống hàng ngày. Họ vừa làm thủ tục check-in, vừa trò chuyện vui vẻ nhưng cũng không quên tạo dáng trước ống kính cùng người hâm mộ.

Bên cạnh những ngôi sao đình đám khác như: Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên, Trúc Nhân, Minh Hằng, Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh… BB Trần cũng là nghệ sĩ tham dự hôn lễ hoành tráng, “quẩy banh nóc” trong tiệc cưới tối ngày 9/11. Mới đây, một đoạn clip ghi lại những chia sẻ của “Thánh chơi dơ” về sự kiện đình đám của showbiz Việt tại sân bay xuất hiện gây chú ý.

BB Trần trầm trồ trước độ hoành tráng của hôn lễ Đông Nhi – Ông Cao Thắng - Ảnh 1

Trong clip, BB Trần trầm trồ: “Một cái đám cưới như mơ mọi người. Một cái đám cưới đúng nghĩa chờ 10 năm rất xứng đáng. Mọi người thấy không? Quá hoành tráng mà cảm giác như mình đi hai cái đám cưới chứ không phải một. Một khung cảnh ở ngoài biển, một khung cảnh ở sân vườn quá lãng mạn. Buổi tối ăn tiệc rất là vui, rất hài lòng.

Một cái đám cưới rất nhiều cảm xúc mọi người ạ! Vui có, buồn có, khóc cũng có nhưng những giọt nước mắt đó là giọt nước mắt hạnh phúc. Tình yêu của cô dâu và chú rể lan tỏa, làm cảm động bao nhiêu con người ở đó. Ai chứng kiến cũng đều rơi nước mắt hết. BB rất là thích và thấy rất tuyệt vời”.

BB Trần trầm trồ trước độ hoành tráng của hôn lễ Đông Nhi – Ông Cao Thắng - Ảnh 2

BB Trần và đàn chị Đông Nhi từng có cơ hội hợp tác chung khi nữ ca sĩ trở thành một khách mời tham gia chương trình Running man Việt Nam – Chạy đi chờ chi giữa năm 2019. Trong chương trình, nam diễn viên bị Đông Nhi và Song Luân bắt tay xé bảng tên, thua trong tức tưởi. Cuối cùng, nhờ Đông Nhi, đội Cam gồm nữ ca sĩ, Trấn Thành và Jun Phạm giành chiến thắng.

Chưa tận hưởng niềm vui đám cưới được bao lâu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng bỗng nhiên bị nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch mỉa mai?

Động thái của Nguyễn Ngọc Thạch đang vấp phải phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận gay gắt dưới bài đăng của nhà văn này.

TIN MỚI NHẤT