Bạn thân nhất của Meghan Markle lần đầu tiên nói về sự tuyệt tình của nàng dâu hoàng gia cùng lời "đe dọa" sẽ cho thế giới biết sự thật

Hậu trường 11/07/2020 13:34

Jessica Mulroney đã chia sẻ với những người bạn thân của mình về sự tuyệt tình của Meghan Markle sau vụ lùm xùm cách đây không lâu.

Trang Daily Mail đưa tin, Jessica Mulroney, người bạn thân nhất của Meghan Markle đã tuyệt vọng trong nỗ lực nối lại tình bạn với nàng dâu hoàng gia. Con dâu của cựu Thủ tướng Canada đã tìm cách liên lạc với Meghan thông qua những người bạn chung của họ nhưng Meghan đã tỏ thái độ phũ phàng.

"Jessica Mulroney đã rất sốc khi Meghan quay lưng lại với cô ấy vào thời điểm Jessica cần nhất. Bạn bè của họ nói với Jessica rằng cô ấy đừng mong nhận được hồi âm từ Meghan vì khi nữ công tước cắt đứt quan hệ với ai đó thì mãi mãi sẽ không thay đổi, giống như gia đình của cô ấy vậy", một nguồn tin thân cận cho biết.

Bạn thân nhất của Meghan Markle lần đầu tiên nói về sự tuyệt tình của nàng dâu hoàng gia cùng lời 'đe dọa' sẽ cho thế giới biết sự thật - Ảnh 1

Meghan với Jessica từng là bạn bè thân thiết.

Bà mẹ 3 con Jessica đã gần như mất tất cả từ sự nghiệp, hình ảnh cho đến tình bạn khi vướng vào vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc với người da màu nổi tiếng Sasha Exeter. Sau khi vụ việc xảy ra, Meghan cùng chồng đã không còn liên lạc với Jessica. Meghan cũng không hề gọi điện chúc mừng sinh nhật Ivy, con gái của Jessica và cũng là con đỡ đầu của Meghan, vào tháng trước. Meghan cũng tuyên bố với bạn bè của mình rằng Jessica đã lợi dụng địa vị hoàng gia của nữ công tước để phát triển sự nghiệp cá nhân.

Trước cách hành xử đầy phũ phàng của Meghan, bạn bè của Jessica cho biết cô đang xem xét việc viết một cuốn sách nói về Meghan vì cô không còn gì để mất. Nếu cuốn sách được ra mắt nó sẽ hé lộ nhiều thông tin bí mật về Meghan khi Jessica từng là người bạn thân nhất của cô, từng bảo vệ Meghan khi cô bị truyền thông tấn công.

Thông tin trên một lần nữa cho thấy sự tuyệt tình của Meghan đối với người bạn thân đã ở bên cô dài lâu. Nhiều người cho rằng, ngay đến cả cha đẻ của Meghan là ông Thomas Markle còn bị chính con gái mình từ mặt thì những người khác đều có "hạn sử dụng" nhất định với nàng dâu hoàng gia này. Nhiều người cho biết, với Meghan, không có tình bạn thực sự, cô kết bạn chỉ vì một mục đích nào đó.

Một số người dùng mạng cho hay, họ sẽ đọc sách của Jessica để xem Meghan thực sự là một người như thế nào. Trong khi đó, trước lời tố cáo mới của người bạn thân cũ, Meghan hoàn toàn giữ im lặng.

Bạn thân nhất của Meghan Markle lần đầu tiên nói về sự tuyệt tình của nàng dâu hoàng gia cùng lời 'đe dọa' sẽ cho thế giới biết sự thật - Ảnh 2

Meghan không có tình bạn thực sự.

Biến con trai Archie thành đứa trẻ gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp, Meghan Markle xấu hổ khi cộng đồng mạng nhắc tới Công nương Diana

Khi so sánh cách nuôi dạy con của Meghan Markle với Công nương Diana, cộng đồng mạng cảm thấy xót xa cho bé Archie vì có một người mẹ ích kỷ, vô tâm.

TIN MỚI NHẤT