41 tuổi, "Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90" vẫn vô cùng táo bạo

Hậu trường 14/06/2020 15:05

Y Phụng được xem như "Nữ hoàng ảnh lịch" có phong cách gợi cảm nhất showbiz Việt ở thập niên 90. Đã ở tuổi 41 nhưng Y Phụng vẫn vô cùng tự tin khi khoe hình thể.

41 tuổi, 'Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90' vẫn vô cùng táo bạo - Ảnh 1

Y Phụng là cái tên làm mưa làm gió trong làng giải trí Việt những năm 90. Sở hữu hình thể nóng bỏng và phong cách thời trang táo bạo, Y Phụng nổi tiếng từ năm 15 tuổi. Thời đó, hình ảnh của Y Phụng xuất hiện dày đặc trên những trang ảnh lịch.

41 tuổi, 'Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90' vẫn vô cùng táo bạo - Ảnh 2

Bất chấp sự lên án, chỉ trích, thậm chí quy kết rằng cô có phong cách "đồi trụy", Y Phụng vẫn là cái tên được nhiều bầu show thời bấy giờ săn đón. Cô liên tiếp xuất hiện trong những bộ phim ăn khách bên cạnh những ngôi sao như Việt Trinh, Linh Nga.

41 tuổi, 'Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90' vẫn vô cùng táo bạo - Ảnh 3

Không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài táo bạo, "bốc lửa", Y Phụng còn được nhiều người chú ý về mối tình "tin đồn" với tài tử điện ảnh Lý Hùng.

41 tuổi, 'Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90' vẫn vô cùng táo bạo - Ảnh 4

Khi dòng phim "mỳ ăn liền" mà Y Phụng nổi tiếng bắt đầu thoái trào, cô kết hôn cùng một doanh nhân giàu có và qua Mỹ định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 7 năm vì bất đồng quan điểm sống.

 

41 tuổi, 'Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90' vẫn vô cùng táo bạo - Ảnh 5

Suốt một thời gian dài ám ảnh về chuyện sinh con, năm 2016 khi ở ngưỡng 37 tuổi, Y Phụng quyết định lên xe hoa lần 2 và hạ sinh một bé gái xinh xắn. Tại Mỹ, Y Phụng hoạt động nghệ thuật với tư cách một ca sĩ. Cuộc sống của cô khá sang chảnh, viên mãn.

41 tuổi, 'Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90' vẫn vô cùng táo bạo - Ảnh 6

Sau khi sinh con, Y Phụng không còn giữ được vóc dáng đẹp như thời son rỗi. Tuy vậy, cô hài lòng với hình thể của bản thân và vẫn duy trì phong cách thời trang gợi cảm.

41 tuổi, 'Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90' vẫn vô cùng táo bạo - Ảnh 7

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh táo bạo của bản thân trên trang cá nhân. Cô tận hưởng niềm vui làm mẹ thay vì than vãn chuyện tăng cân, mất dáng.

41 tuổi, 'Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90' vẫn vô cùng táo bạo - Ảnh 8
Vẻ ngoài tươi tắn, tràn trề sức sống cùng gu thời trang táo bạo của Y Phụng ở tuổi 41 được nhiều người ngưỡng mộ.

Học tập Jennie - Lisa, sao Việt thi nhau diện kiểu áo "một mất một còn" khoe body sexy hết cỡ

Thêm một hot item đang được người người nhà nhà diện trong hè này chính là áo lệch vai, bạn còn chờ gì mà không update ngay.

TIN MỚI NHẤT