Xót xa hoàn cảnh éo le của nam sinh lớp 8 bị đánh chết não: Bố mất sớm, hai mẹ con khó khăn nương tựa nhau

Đời sống 26/03/2024 16:27

Vào chiều ngày 26/3, đại diện người nhà em học sinh Ng.H.Đ. xác nhận việc đưa em Đ. rời Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ mới, liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 tên N.H.Đ. (14 tuổi, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội) bị đánh dẫn đến chết não, theo thông tin từ báo Giao thông, hoàn cảnh của cháu Đ khá éo le. Cách đây ba năm, bố của Đ bị mất do tai nạn giao thông. Nhà chỉ còn Đ và mẹ cháu là chị L. 

Hằng ngày, chị L đi bán hàng rong, cố gắng mưu sinh để kiếm tiền nuôi cậu con trai ăn học nên người. Thương mẹ vất vả, Đ học giỏi, ngoan ngoãn, lại có năng khiếu hội họa, nên luôn là niềm tự hào và hy vọng của người mẹ.

Từ khi con gặp nạn, chị L không rời con một bước. Nghe bác sĩ nói về tình trạng của con, chị đã ngất lịm. Sau khi được các y bác sĩ tiêm thuốc, hồi sức, chị L tỉnh dậy nhưng nước mắt cứ tuôn dài trên gương mặt khắc khổ.

 

Xót xa hoàn cảnh éo le của nam sinh lớp 8 bị đánh chết não: Bố mất sớm, hai mẹ con khó khăn nương tựa nhau - Ảnh 1
Chị L. không khỏi đau xót trước sự việc xảy ra với con trai - Ảnh: Báo Phụ nữ mới

Theo thông tin từ báo Tin tức, vào ngày 25/3, chị L. cho biết, gia đình chị đang làm thủ tục để đưa cháu Đ. về nhà. "Cháu đã chết não hơn 1 tuần, các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng đã cố gắng hết sức nhưng do cháu bị quá nặng. Đến thời điểm hiện tại, gia đình tôi xác định là đã mất con rồi..."

Chị L. cho biết, sắp tới gia đình chị sẽ cố gắng giữ vững tâm lý để chuẩn bị lo hậu sự cho con trai được chu đáo rồi mới tính đến những việc khác. Mong muốn của gia đình chị L. là những người đã đánh con trai chị sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Theo chỉ huy Công an quận Long Biên, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc lấy lời khai. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

 

Xót xa hoàn cảnh éo le của nam sinh lớp 8 bị đánh chết não: Bố mất sớm, hai mẹ con khó khăn nương tựa nhau - Ảnh 2
Gia đình đang đưa em Ng.H.Đ. về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ - Ảnh: Báo Tin tức

Ngoài ra, luật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh, Đoàn Luật sư Hà Nội (người bảo vệ quyền lợi cho cháu Đ.) cho biết, vào hồi 10 giờ 30 phút sáng 26/3, sau khi được sự đồng ý của các y bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, gia đình đã đưa em Đ. về Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, tiếp tục duy trì sự sống bằng máy thở.

Bàng hoàng người phụ nữ ở Hà Nội bị chồng 'hờ' chém trọng thương ngay tại quán bia

Ngày 26/3, trên địa bàn xã Vạn Điểm (huyện Thường Tín, Hà Nội) xảy ra vụ xô xát khiến 1 người tử vong.

TIN MỚI NHẤT