Vụ con dâu về đón con bị bố chồng đánh, đuổi khỏi nhà: Người trong cuộc nói gì?

Đời sống 20/03/2024 16:01

Vừa qua, mạng xã hội facebook lan truyền clip được cho là bố chồng đánh con dâu xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân trí, vào ngày 19/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một phụ nữ bị người đàn ông đánh, dùng chân đạp vào người và đuổi ra khỏi nhà. Người đàn ông liên tục mắng "bước ra đường", đáp lại người phụ nữ nói "để con tự đi" và la hét khi bị đánh.

Theo tìm hiểu vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 18/3, vào thời điểm trên chị L.N.P.H. (29 tuổi) về nhà bố chồng là ông T. (trú tại thôn 3, xã Hòa Tân, huyện Krông Bông) để đón con gái về đi học nhưng bị ông T. từ chối và đuổi đánh chị H. khỏi nhà.

Chị H. cho biết, do ở huyện Krông Bông chị không có việc làm ổn định nên đã về thành phố Buôn Ma Thuột để đi làm. Sau đó, chị đón con gái 4 tuổi về thành phố để tiện chăm sóc, đi học.

Ngày 11/3 vừa qua, ông T. đã đến trường mầm non đón con gái chị H. về huyện Krông Bông. Sốt ruột vì con gái chưa về lại thành phố để đi học, chị H. đã về nhà bố chồng xin đón con thì xảy ra vụ việc. Thời điểm chị H. bị đánh, em gái chị H. có chứng kiến và dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc. Bị đánh, chị H. choáng váng và được người thân đưa vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị.

Vụ con dâu về đón con bị bố chồng đánh, đuổi khỏi nhà: Người trong cuộc nói gì? - Ảnh 1
Chị H. trình báo công an sau khi bị đánh - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, người nhà chị H. cho biết gần đây gia đình bên ngoại của chị có đám tang. Do đó, chị H. gửi con gái (4 tuổi) về cho ông bà nội tại xã Hòa Tân để lo việc.

Tối 18/3, chị H. về đón con gái lên TP Buôn Ma Thuột (nơi chị H. làm việc) để cho con tiếp tục đi học. Tuy nhiên, khi về đón con thì chị H. bị bố chồng đánh. Chị H. cho biết không rõ mâu thuẫn gì, cũng không muốn đẩy sự việc đi quá xa. Tuy nhiên, chị H. không chấp nhận được việc cháu của mình bị đánh như vậy.

Ngoài ra, bố chồng chị H. không trả lời về nguyên nhân vụ việc. 

Con gái đi Hà Nội rồi mất liên lạc suốt 4 tháng, bố mẹ sốt ruột báo công an nhờ tìm kiếm

Sau cuộc gọi thông báo con đi Hà Nội với bạn rồi mất liên lạc, hơn 3 tháng qua vợ chồng chị Huấn lo lắng và lên công an trình báo để nhờ tìm kiếm giúp đỡ.

TIN MỚI NHẤT