Vụ cháy xe chở gas ở Hà Nội làm 3 người bị thương đã có 1 nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng

Đời sống 06/03/2024 21:07

Ông Mai Viết C. là một trong 3 nạn nhân trong vụ cháy xe chở gas đã tử vong do vết thương quá nặng.

Liên quan tới vụ xe chở gas bốc cháy lan sang nhà xưởng, 3 người bị thương, chiều 6/3, theo báo Dân Trí đưa tin, lãnh đạo UBND huyện Thường Tín (TP Hà Nội) cho biết, một trong số 3 nạn nhân bị thương trong vụ việc đã tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ cháy xe chở gas ở Hà Nội làm 3 người bị thương đã có 1 nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy xe chở gas khi đi đến địa phận xã Khánh Hà, huyện Thường Tín đêm 5/3 vừa qua. Báo Tiền Phong. 

Theo vị lãnh đạo này, người tử vong là ông Mai Viết C. Nạn nhân tử vong vào lúc 10h sáng nay tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia. Được biết ông C. cũng là người thuê lại một kho xưởng ở xã Khánh Hà, huyện Thường Tín rồi làm cơ sở sang chiết gas trái phép

Cũng theo vị lãnh đạo, trong số 3 nạn nhân trong vụ cháy tối qua (5/3) tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, ông C. là người bị thương nặng nhất (sau đó đã tử vong), 2 người còn lại là người làm thuê cho ông C., bị thương nhẹ hơn.

Như báo Tiền Phong đã đưa tin trước đó, khoảng 20h30 ngày 5/3, một xe chở gas khi đi đến địa phận xã Khánh Hà, huyện Thường Tín bất ngờ bốc cháy. Sau đó, ngọn lửa lan sang một nhà xưởng rộng khoảng 250m2.

Vụ cháy xe chở gas ở Hà Nội làm 3 người bị thương đã có 1 nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng - Ảnh 2
Kho xưởng tạm nơi ông C. làm khu vực sang chiết gas trái phép. Ảnh: Báo Dân Trí.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng PCCC&CNCH, Công an huyện Thường Tín phối hợp với lực lượng chức năng điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ tới hiện trường dập lửa. Thông tin ban đầu, vụ cháy khiến 3 người bị thương, đã được đưa đi cấp cứu.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân nghe thấy một tiếng nổ lớn. Khói kèm lửa bốc cao hàng chục mét.

Vụ cháy làm 2 ô tô bị thiêu rụi, trong đó có 1 xe bồn chứa gas, hiện trường có khoảng 100 bình gas loại 12kg và khoảng 20 bình gas loại 42kg. Khu vực xưởng tạm bị sập và biến dạng.

Cháy xe chở gas lan sang nhà xưởng ở Hà Nội khiến 3 người bị thương

Lãnh đạo UBND huyện Thường Tín (Hà Nội), đêm 5/3, trên địa bàn xã Khánh Hà (Thường Tín) xảy ra vụ cháy lớn, làm bị thương 3 người.

TIN MỚI NHẤT