Vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội sinh con do bị hàng xóm xâm hại: Lẫy mẫu ADN của con nạn nhân

Đời sống 17/04/2024 20:21

Đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng vừa lấy mẫu ADN con của bé Đ.T.N.L. (12 tuổi).

Theo thông tin từ VTC News, ngày 17/4, đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng vừa lấy mẫu ADN con của bé Đ.T.N.L. (12 tuổi).

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cũng ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái bị hiếp dâm dẫn đến mang thai. Nghi phạm bị công an cấm đi khỏi nơi cư trú. Danh tính kẻ này chưa được công bố.

Vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội sinh con do bị hàng xóm xâm hại: Lẫy mẫu ADN của con nạn nhân - Ảnh 1
Công an lấy mẫu ADN để phục vụ điều tra vụ án bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm dẫn đến mang thai, sinh con - Ảnh: VTC News

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, anh Đ.N.A. (ở Thanh Trì, Hà Nội) cho biết từ ngày 6/1, anh nhận thấy bụng con gái tên L. (sinh năm 2012) có dấu hiệu to bất thường nên đưa con gái đến bệnh viện kiểm tra.

Kết quả xác định cháu L. mang thai ở tháng thứ 6. "Trước đó cháu vẫn sinh hoạt, chạy nhảy bình thường. Tôi cũng không phát hiện điều gì khác lạ", anh Đ.N.A. nói.

 

Vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội sinh con do bị hàng xóm xâm hại: Lẫy mẫu ADN của con nạn nhân - Ảnh 2
Anh Đ.N.A. cho rằng con gái anh bị xâm hại dẫn tới mang thai - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Qua lời kể của con, anh Đ.N.A. cho rằng con gái mình đã bị xâm hại nhiều lần. Khoảng thời gian buổi chiều, khi anh đi làm thì bé thường ở nhà một mình. 

Theo tính toán thai kỳ, thời điểm bé L. bị xâm hại là vào năm 2023 - khi đó bé mới 11 tuổi.

Gia đình anh A. sau đó đã trình báo Công an xã Tam Hiệp (huyện Thanh Trì). Đội nghiệp vụ thuộc Công an huyện Thanh Trì cũng đã cử cán bộ điều tra xuống lấy lời khai. Tuy nhiên đến nay gia đình anh Đ.N.A. chưa nhận được kết quả giải quyết đơn tố giác tội phạm.

Đến chiều 17/4, anh Đ.N.A. cho hay sẽ cho con nhập viện làm thủ tục mổ sinh, do bé chưa đủ tuổi và chưa hoàn thiện các chức năng để tự sinh nở. Hiện bé L. cũng đã được tạm thời cho nghỉ học để tránh gây điều tiếng và ảnh hưởng tâm lý.

Xe chở 18 hành khách bốc cháy dữ dội, kẹt xe nghiêm trọng trên cao tốc TPHCM – Trung Lương

Xe khách đang lưu thông trên cao tốc hướng từ miền Tây về TPHCM thì xảy ra cháy ngùn ngụt, nhiều người trên xe hô hoán tháo chạy thoát thân.

TIN MỚI NHẤT