Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vừa báo cáo Cục Hàng không vụ việc hành khách phản ánh bị mắc kẹt tại hành lang ống lồng nhà ga T1 vào rạng sáng 15/6.
- Người dân bần thần kể lại vụ nổ lớn khiến 2 người tử vong ở Hà Nội: "Lúc đầu tôi tưởng là động đất"
- Cô gái sống sót kỳ diệu sau khi bị đâm 20 nhát dao nhờ túi nâng ngực
Theo thông tin từ báo Dân trí, đoàn khách trên chuyến bay QH191 của Bamboo Airways hạ cánh tại sân bay vào rạng sáng 15/6, sau đó đã phải chờ trong hành lang khu vực trước cầu ống dẫn khách từ 0h45 đến 1h06.
Phía sân bay cho biết, nguyên nhân sơ bộ là các đơn vị của hãng bay và bộ phận kiểm soát cửa qua hành lang "chưa phối hợp chặt chẽ", không kịp thời thông báo cho trực ban trưởng ngay khi có vụ việc phát sinh để xử lý.
Sau vụ việc, các đơn vị liên quan đã được yêu cầu rút kinh nghiệm và thực hiện nghiêm quy chế phối hợp.

Trước đó, theo thông tin từ báo Người Lao Động, chuyến bay QH191 khởi hành từ Đà Nẵng và hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào rạng sáng 15/6. Hành khách được đưa vào nhà ga thông qua ống lồng.
Tuy nhiên, khi rời khỏi máy bay và đi qua ống lồng, hành khách phát hiện cánh cửa kính ở cuối hành lang bị khóa; nhân viên sân bay không có mặt để phục vụ.
Đoàn khách đã phải chờ đợi lâu trong không gian chật hẹp, nóng bức cho đến khi nhân viên sân bay đến mở cửa.
Cục Hàng không Việt Nam sau đó đã yêu cầu Cảng vụ Hàng không miền Nam và sân bay Tân Sơn Nhất xác minh vụ việc, chấn chỉnh ngay các nội dung bất cập, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và quyền lợi của hành khách.