Thương tâm: Bé trai 3 tuổi cùng cha đến chỗ làm việc, lát sau được phát hiện tử vong dưới ao nước

Đời sống 28/05/2024 08:14

Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đang điều tra nguyên nhân vụ một bé trai tử vong dưới ao nước.

Theo thông tin từ báo Người lao động, ngày 28/5, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đang điều tra nguyên nhân vụ một bé trai tử vong dưới ao nước.

Vào sáng 27/5, một bé trai tên D. (3 tuổi) theo cha đến chỗ làm việc ở hẻm 718 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước. Đến trưa, người cha không thấy con đâu nên đi tìm.

Một lát sau, người cha phát hiện con mình đã tử vong dưới ao nước gần nơi làm việc.

Thương tâm: Bé trai 3 tuổi cùng cha đến chỗ làm việc, lát sau được phát hiện tử vong dưới ao nước - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Người lao động

 

Một trường hợp tương tự, theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, tối 23/3, Công an xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang vẫn đang làm rõ nguyên nhân khiến hai bé gái 8 tuổi và 9 tuổi tử vong dưới ao nước phía sau nhà.

Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Ngọc Bảo T. (8 tuổi) và Lê Thị Kim Y. (9 tuổi, cùng ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành), là hai chị em bà con cô cậu ruột với nhau. Hai em đang là học sinh lớp 2 và lớp 3 của Trường tiểu học Nhị Bình.

Theo thông tin ban đầu, do đi làm ăn xa, nên cha mẹ hai em gửi các em cho bà Võ Thị Vui (68 tuổi, là bà nội và ngoại) trông coi. Trưa cùng ngày, bà Vui sau khi uống thuốc thì mệt, nằm ngủ trong nhà và kêu hai em T. và Y. chơi xung quanh nhà.

Đến khoảng 14h45 cùng ngày, bà Vui thức dậy thì không thấy hai cháu của mình đâu nên cùng mọi người xung quanh tìm kiếm. Khi mò tìm dưới ao nước phía sau nhà bà Vui, người dân phát hiện thi thể hai bé gái dưới ao.

Theo UBND xã Nhị Bình (huyện Châu Thành), hoàn cảnh gia đình bà Võ Thị Vui và cha mẹ hai em bị đuối nước thuộc diện khó khăn, hộ cận nghèo, do đó cha mẹ các bé gửi cháu cho người bà chăm sóc để đi làm ăn xa.

Hiện trường vụ cháy nhà 4 tầng ở Hà Nội, nhiều người tháo chạy ngay trong đêm

Đêm 27/5, một đám cháy xảy đã ra tại ngôi nhà số 1 ngõ 27 phố Lương Đình Của (phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội).

TIN MỚI NHẤT