Nhói lòng trước chia sẻ của mẹ nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh rách mặt ở Hà Nội

Đời sống 27/01/2024 19:13

Mẹ của nữ sinh lớp 6 Trường THCS Kiến Hưng (Hà Nội) bị bạn đánh rách mặt cho biết con cứ hoảng loạn, ngồi dậy hét lên rồi ôm lấy mẹ.

Theo báo Dân Việt đưa tin, sáng 27/1, chị Y. (phụ huynh em N.T.A., học sinh lớp 6 Trường THCS Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội bị các bạn đánh hội đồng rách mặt cho biết con gái của chị vô cùng hoảng loạn, cứ ngồi dậy hét lên rồi ôm lấy mẹ. Sáng nay con bảo sợ không dám đi học. Theo báo Dân Việt đưa tin, sáng 27/1, chị Y. (phụ huynh em N.T.A., học sinh lớp 6 Trường THCS Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội bị các bạn đánh hội đồng rách mặt cho biết con gái của chị vô cùng hoảng loạn, cứ ngồi dậy hét lên rồi ôm lấy mẹ. Sáng nay con bảo sợ không dám đi học. 

Nhói lòng trước chia sẻ của mẹ nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh rách mặt ở Hà Nội - Ảnh 1
Em A. bị bạn cùng trường đánh ngay trong lớp liên quan đến mâu thuẫn tình cảm. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Theo lời chị Y., con chị bị bạn cùng lớp gọi chị gái đang học lớp 8 cùng trường  xuống và dùng dao rọc giấy để rạch lên mặt. Nguyên do là bạn gái kia nghi ngờ bạn trai thích N.T.A. Chị Y. cũng cho biết, N.T.A. và bạn học không có mâu thuẫn trước đó.

Ngay khi nhìn thấy tình trạng của con, chị Y. lập tức đưa con đến công an phường Kiến Hưng trình báo. Đi cùng có gia đình của em học sinh đánh con chị Y. cùng phó hiệu trưởng nhà trường và hai giáo viên chủ nhiệm của hai lớp.

Được biết, sáng nay, gia đình chị Y. tiếp tục làm việc với công an và Ban giám hiệu Trường THCS Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội cũng đã đến thăm hỏi, động viên em A. Tuy nhiên, quan điểm của chị Y. phải làm rõ vụ việc để quán triệt tình trạng bạo lực học đường. Chị Y. có dự định cho con chuyển trường để yên tâm học tập. 

Theo báo Dân Trí đưa tin, bà Loan khẳng định ngay khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nắm được nhưng chưa kịp xử lý thì phụ huynh đã đưa con ra công an phường trình báo. Công an đã vào cuộc tìm hiểu, xác minh, lấy lời khai từ hai bên. "Nhà trường hiện chưa được tiếp cận hai em học sinh", bà Loan chia sẻ.

Nhói lòng trước chia sẻ của mẹ nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh rách mặt ở Hà Nội - Ảnh 2
Vết thương trên mặt học sinh N.T.A. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Bà Loan nói thêm, con chị Y. cũng viết trong tường trình là không có việc bị chị P. dùng dao rọc giấy rạch lên mặt mà chỉ nêu là do chị P. cào vào mặt, xô xát.

Về thông tin em N.T.A. bị 4 bạn nam đánh 3 ngày trước đó, bà Loan dẫn lời giáo viên chủ nhiệm cho biết em A. và một bạn nam mâu thuẫn dẫn tới hai bên va chạm. Nhận thấy sự việc không quá nghiêm trọng, giáo viên đã làm việc với các gia đình và dàn hòa.

Hiệu trưởng Trường THCS Kiến Hưng khẳng định: "Nhà trường không dung túng, không bưng bít, không bao che các vụ việc bạo lực học đường.

Các vấn đề liên quan tới bạo lực học đường nếu có sẽ được nhà trường xử lý nghiêm trên cơ sở giúp các con học sinh nhận thức được lỗi lầm, giáo dục các con biết sửa lỗi, ngăn ngừa tái diễn hành vi phạm lỗi, dần dần thay đổi và hoàn thiện bản thân.

Với vụ việc xảy ra chiều 26/1, nhà trường đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết. Ngay khi có kết quả từ phía công an, nhà trường sẽ có phương án kỷ luật thích hợp với các học sinh liên quan".

Khởi tố 7 thanh, thiếu niên vụ học sinh tử vong vì bị đánh hội đồng ở Nam Định

Nhóm thanh, thiếu niên dùng gậy gỗ bên đường và gậy sắt mang theo để đánh nam sinh Nguyễn Anh T., khiến em chấn thương sọ não và tử vong.

TIN MỚI NHẤT