Nghi chồng chở nhân tình, người phụ nữ ở Hà Nội dùng gạch đập kính ô tô: 'Đây là chồng tôi, có cả các con tôi'

Đời sống 14/04/2024 09:27

Vào tối ngày 13/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và đoạn clip đánh ghen trên phố Trần Phú, ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ chặn chiếc ô tô hiệu KIA. Trong xe, người đàn ông cầm lái, chở theo một cô gái.

Theo thông tin từ VTC News, đêm 13/4, đại diện Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời 3 người liên quan trong vụ đánh ghen ở đường Trần Phú về trụ sở bởi sự việc có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. 

Tối cùng ngày, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và đoạn clip đánh ghen trên phố Trần Phú, ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ chặn chiếc ô tô hiệu KIA. Trong xe, người đàn ông cầm lái, chở theo một cô gái. 

Nghi chồng chở nhân tình, người phụ nữ ở Hà Nội dùng gạch đập kính ô tô: 'Đây là chồng tôi, có cả các con tôi' - Ảnh 1
Những người liên quan đến vụ đánh ghen gây náo loạn trên phố Trần Phú (Hà Nội) được công an mời về trụ sở để làm việc - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ báo Dân trí, dựa vào đoạn clip ghi lại, một người phụ nữ chặn một chiếc ô tô con trên đường Trần Phú. Phía trong ô tô là một người đàn ông cầm lái chở theo một cô gái.

Đỉnh điểm của sự việc, người phụ nữ này liên tiếp dùng gạch đập cửa kính ô tô. Trong khi đó, hai người phía trong xe cố thủ và không ra ngoài. Sau khi lấy gạch đập kính ô tô, người phụ nữ đưa điện thoại của mình cho nhiều người dân chứng kiến và nói rằng: "Đây là chồng tôi, có cả các con tôi".

Nghi chồng chở nhân tình, người phụ nữ ở Hà Nội dùng gạch đập kính ô tô: 'Đây là chồng tôi, có cả các con tôi' - Ảnh 2
Người phụ nữ đưa tấm ảnh chồng mình và các con cho nhiều người cùng xem - Ảnh: Báo Dân trí

Sự việc thu hút hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem và phát sóng trực tiếp lên mạng xã hội. Các đoạn đường quanh con phố này cũng vì thế bị ùn tắc kéo dài.

Nhận được thông tin, Công an phường Điện Biên đã có mặt để giải tán đám đông. 

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Danh tính 25 nạn nhân trong vụ lật xe khách ở Kon Tum khiến 1 người tử vong

Trong vụ TNGT xảy ra trên QL24 qua Kon Tum khiến 24 người bị thương và 1 nạn nhân tử vong, phần lớn người đi trên xe khách được xác định có hộ khẩu thường trú tại TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT