MC Thu Hằng của K+ mặc bikini dẫn chương trình dự đoán World Cup 2018 gây sốc

Đời sống 22/06/2018 10:44

Nhiều khán giả Việt ngỡ ngàng khi thấy MC Thu Hằng mặc bikini nhỏ xíu dẫn chương trình Tiên tri nước Nga trên kênh K+PM (K+ phái mạnh).

K+ phát chương trình Tiên tri nước Nga trong bản tin thể thao lúc 11 giờ 30 mỗi ngày từ 14.6 đến 15.7 trên K+PM và được livestream trên fanpage Truyền hình K+. Nội dung được quay hình ở hồ bơi với chú hải cẩu, lá cờ của 2 nước đá trận đấu tới và 1 lá cờ trắng. Nếu hải cẩu đưa bóng vào rổ dán cờ đội nào tức dự đoán đội đó thắng, còn chọn cờ trắng là đoán trận này hòa.

 

Điều gây tranh cãi là nữ MC xuất hiện trong trang phục bikini. Cụ thể hơn, MC Thu Hằng mặc bikini màu đen nhỏ xíu dẫn chương trình dự đoán trận Bồ Đào Nha - Ma rốc phát ngày 20.6. Có lẽ vì mặc bikini quá nhỏ và sexy nên MC Thu Hằng phải quấn thêm chiếc khăn mỏng màu trắng ở vùng kín.

MC Thu Hằng của K+ mặc bikini dẫn chương trình dự đoán World Cup 2018 gây sốc - Ảnh 1

MC Thu Hằng mặc bikini nhỏ xíu dẫn chương trình Tiên tri nước Nga trên K+PM.

MC Thu Hằng của K+ mặc bikini dẫn chương trình dự đoán World Cup 2018 gây sốc - Ảnh 2

Chú hải cẩu dự đoán đúng đội tuyển Bồ Đào Nha thắng Ma rốc.

Đến bản tin dự đoán trận đấu Argentina – Croatia phát trưa 21.6, MC Thu Hằng mặc bikini màu cam nóng bỏng.

So với các hot girl Nóng cùng World Cup phát ngôn ngô nghê khi tham gia bình luận trước và sau trận trên VTV, nữ MC của K+ mặc bikini dẫn chương trình dự đoán World Cup 2018 có vẻ hấp dẫn và thu hút cánh mày râu hơn.

Thế nhưng, chuyện nữ MC mặc hở hang như vậy khi lên sóng truyền hình bị nhiều người chỉ trích. Nhiều bậc phụ huynh cũng lo sợ con nhỏ thấy cảnh này khi xem kênh K+PM.

“Để nữ MC mặc bikini câu khách thật không phù hợp chút nào”;

“Đây là bản tin bóng đá chứ không phải thi hoa hậu”;

“Không thể tin vào mắt mình vì K+ dám cho MC mặc hớ hênh như vậy lên truyền hình”

Các nữ MC nước ngoài mặc bikini dẫn chương trình dự báo thời tiết không phải hiếm, song điều tương tự ở Việt Nam được cho là phản cảm.

MC Thu Hằng của K+ mặc bikini dẫn chương trình dự đoán World Cup 2018 gây sốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Onice Flores, nữ MC của đài truyền hình Honduras mặc bikini dẫn chương trình thời tiết.

Chưa kể chuyện nhiều fan túc cầu thắc mắc hải cẩu có được huấn luyện từ trước để đưa bóng vào rổ đội mạnh hơn không?

Trước phản ứng từ dư luận, đại diện của K+ cho biết Thu Hằng là MC có kinh nghiệm của K+ chứ không phải là người đẹp mời bên ngoài vào như trên VTV.

“Do chương trình này được quay ở hồ bơi nên MC có thể phải nhảy xuống nước để làm quen với hải cẩu, cá heo khi ghi hình nên mặc bikni cho phù hợp với bối cảnh. Các trang phục áo tắm thay đổi theo từng số", vị này thông tin thêm.

 

Nhà hàng ở Cần Thơ dọa ngưng phục vụ, hàng trăm khách vẫn giành đồ ăn buffet miễn phí

Tối 20.6, một nhà hàng ở Cần Thơ khai trương và có chương trình ăn buffet miễn phí. Điều đáng buồn là hàng trăm thực khách chen lấn, giành nhau gắp thức ăn làm náo loạn nhà hàng.

TIN MỚI NHẤT