Gần 60 công nhân ở Quảng Ninh phải nhập viện cấp cứu, nghi do ngộ độc khí nén

Đời sống 21/02/2024 18:47

57 công nhân tại nhà máy của Công ty TNHH Vega Balls, Khu công nghiệp Đông Mai (phường Đông Mai, TX Quảng Yên, Quảng Ninh) có hiện tượng buồn nôn, khó thở khi đang làm việc.

Theo thông tin từ VTC News, vào chiều 21/2, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Quảng Ninh cho biết, 57 công nhân một công ty tại Khu công nghiệp Đông Mai (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) phải nhập viện sau khi có biểu hiện nghi ngộ độc khí.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h cùng ngày. Khi đang làm việc, một số công nhân có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt. 57 công nhân bị ảnh hưởng đã được đưa tới bệnh viện để thăm khám, theo dõi sức khoẻ.

 

Gần 60 công nhân ở Quảng Ninh phải nhập viện cấp cứu, nghi do ngộ độc khí nén - Ảnh 1
Nhà máy của Công ty TNHH Vega Balls, Khu công nghiệp Đông Mai - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công ty và các cơ quan chức năng của thị xã đã đưa 33 công nhân đến Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí và 24 công nhân đến Trung tâm Y tế TX Quảng Yên thăm khám và theo dõi.    

 

UBND TX Quảng Yên cũng đã thành lập Tổ công tác, phân công lãnh đạo UBND thị xã và các cơ quan chức năng thường trực tại hiện trường chỉ đạo công tác phòng ngừa, khắc phục hậu quả và công tác chăm lo, chăm sóc cho công nhân.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân sự cố.

Chuẩn bị đón không khí lạnh, thời tiết Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc ra sao?

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 22/2, khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa và mưa nhỏ, nhiều nơi trời chuyển rét. Khu vực Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT