Danh tính người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong khi nghe điện thoại sát đường ray

Đời sống 17/03/2024 14:14

Theo Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội, vào khoảng 21h24 tối 16/3, tàu SE1 (xuất phát lúc 20h55 từ ga Hà Nội) chạy đến Km6+500 thuộc khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội) thì bất ngờ đâm vào 1 người đàn ông.

Theo thông tin từ Tạp chí tri thức trẻ, vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h ngày 16/3 tại khu vực đối diện số nhà 1333 đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, tàu SE1 khi đến Km6+500 thuộc khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội) đã va phải người đàn ông khiến nạn nhân bị thương nặng. Sau va chạm, tổ tàu đã tổ chức sơ cứu cho nạn nhân, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi. 

Nạn nhân được xác định là anh N.V.T. (SN 1997, trú tại Đội 5, xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

Danh tính người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong khi nghe điện thoại sát đường ray - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn đường sắt - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ VTC News, người dân có mặt tại hiện trường cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông nghe điện thoại sát đường ray tàu. Khi tàu hỏa gần đến đã có tín hiệu còi cảnh báo, dùng biện pháp “hãm khẩn” để dừng tàu nhưng vì cự ly quá gần nên tàu đã va vào nạn nhân.

Nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ tai nạn giao thông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Bị chiếm quyền điện thoại, lừa 800 triệu đồng vì cài đặt phần mềm giả mạo

Theo Công an thành phố Hà Nội, thời gian gần đây, nhiều người dân bị lừa cài đặt phần mềm Dịch vụ công 'giả mạo' để các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại nhằm chiếm đoạt tài sản.

TIN MỚI NHẤT