Bàng hoàng người phụ nữ ở TP.HCM bị chồng đâm gục trên đường đưa con đi học

Đời sống 18/03/2024 14:37

Ngày 18/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh điều tra vụ người phụ nữ bị chồng đâm gục trên đường Lương Ngang, xã Tân Nhựt.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào khoảng 7h ngày 18/3, người dân thấy một phụ nữ ngoài 30 tuổi chạy xe máy trên đường Lương Ngang (ấp 3, xã Tân Nhựt, H.Bình Chánh) bất ngờ bị một người đàn ông chạy xe máy dùng hung khí tấn công. Bị đâm, người phụ nữ gục xuống đường, còn người đàn ông liền lên xe tẩu thoát

 

Người dân chạy đến thì thấy người phụ nữ bị nhiều vết thương trên người, gần đó có một con dao, được cho là của nghi phạm vứt lại. Người dân đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời gọi báo công an.

Bàng hoàng người phụ nữ ở TP.HCM bị chồng đâm gục trên đường đưa con đi học - Ảnh 1
Người phụ nữ bị đâm gục nằm trên đường - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

 

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, ngay sau khi nhận tin báo, Công an H.Bình Chánh đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

Cũng theo người dân, người phụ nữ này đã có gia đình và hai con. Gần đây, cha của chị (ở xã Tân Nhựt, H.Bình Chánh) mất nên chị về đây ở, lo việc thắp hương, chăm sóc nhà cửa.

Bàng hoàng người phụ nữ ở TP.HCM bị chồng đâm gục trên đường đưa con đi học - Ảnh 2
Con dao gây án được hung thủ vứt lại hiện trường - Ảnh: Báo Dân trí

Sáng cùng ngày, chị này đưa con đi học, sau đó ghé chợ trên đường Tân Long, đoạn gần chân cầu Ấp Quán, mua đồ về nấu ăn. Khi nạn nhân rẽ từ đường Tân Long vào đường Lương Ngang, chạy được một đoạn thì bị người đàn ông chạy xe máy tấn công.

Cũng theo người dân, sau khi được sơ cứu tại chỗ, người phụ nữ tỉnh lại và cho biết người đâm mình là thân quen.

Công an đang truy xét nghi phạm liên quan vụ người phụ nữ bị đâm gục trên đường.

Lửa bao trùm căn hộ ở trung tâm TP.HCM: Nhiều người dân hốt hoảng tháo chạy, tài sản bị thiêu rụi

Sáng ngày 18/3, xảy ra cháy tại một căn hộ ở lầu 2 trong cư xá Vĩnh Hội trên đường Hoàng Diệu, phường 6, quận 4 (TP.HCM). Người dân xung quanh hỗ trợ nhau tìm cách dập lửa nhưng không được.

TIN MỚI NHẤT