Đài Truyền hình Việt Nam vô địch Press Cup 2023

Đời sống 11/09/2023 09:26

Đây là lần thứ 3 đội bóng đến từ Đài truyền hình Việt Nam có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup.

Chiều 10/9, trên SVĐ Trung tâm Thể thao Viettel đã diễn ra trận chung kết giữa FC Đài Truyền hình Việt Nam và FC Phóng viên Đời sống Xã hội trong khuôn khổ Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2023.

Đài Truyền hình Việt Nam vô địch Press Cup 2023 - Ảnh 1
 Cầu thủ 2 đội Đài Truyền hình Việt Nam và CLB Phóng viên Đời sống xã hội bước vào trận Chung kết Press Cup 2023

Bước vào trận đấu, do đã quá hiểu nhau vì từng nhiều lần chạm trán tại các mùa giải trước đây nên cả hai đội đều nhập cuộc rất thận trọng. Cầu thủ hai đội liên tục có những đường bóng tấn công về phía khung thành đối phương.

Dù được đánh giá thấp hơn về tương quan lực lượng trước khi trận đấu diễn ra nhưng các cầu thủ FC Phóng viên Đời sống Xã hội vẫn không tỏ ra lép vế khi áp dụng lối chơi phòng thủ chặt và thường xuyên dâng cao đội hình uy hiếp hàng phòng thủ của FC Đài Truyền hình Việt Nam.

Trong khi đó, dù FC Đài Truyền hình Việt Nam sở hữu hàng loạt các cầu thủ có nền tảng thể lực và kỹ thuật cá nhân tốt nhưng vẫn không thể hiện được gì nhiều trước hàng phòng thủ dày đặc của FC Phóng viên Đời sống Xã hội.

Đài Truyền hình Việt Nam vô địch Press Cup 2023 - Ảnh 2
FC Đài Truyền hình Việt Nam sở hữu hàng loạt các cầu thủ có nền tảng thể lực và kỹ thuật cá nhân tốt

Hàng loạt các pha bóng tấn công của Đại Cán, Đăng Hưng, Đức Hiếu, Quốc Hưng bên phía FC Đài Truyền hình Việt Nam đều bị đối phương "bắt bài" nên không thể phát huy được sở trường của mình. Nhiều tình huống bóng được đưa đến áp sát khung thành nhưng không thể dứt điểm do sự truy cản quyết liệt của các cầu thủ FC

Càng gần cuối trận đấu, cầu thủ cả hai đội đều quyết tâm phá vỡ tuyến phòng thủ của đối phương với hàng loạt các pha tấn công dồn dập. Tuy nhiên, tất cả đều không được cụ thể hoá thành bàn thắng. Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức mà không có bàn thắng nào được ghi. Cả hai đội đành phải bước vào loạt luân lưu cân não để xác định nhà vô địch Press Cup 2023.

Trong loạt đá luân lưu đầy may rủi, bằng sự xuất sắc của thủ môn khi liên tiếp cản được hai quả đá phạt của đối thủ đã giúp FC Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức lên ngôi vô địch Vòng chung kết Press 2023. Với kết quả này, đây là lần thứ 3 đội bóng đến từ Đài truyền hình Việt Nam có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup.

Đài Truyền hình Việt Nam vô địch Press Cup 2023 - Ảnh 3

FC Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức lên ngôi vô địch Vòng chung kết Press 2023.

Đài Truyền hình Việt Nam vô địch Press Cup 2023 - Ảnh 4

'Châm ngòi' vòng loại Bóng đá Press Cup 2023 khu vực phía Nam: Nghẹt thở đến từng phút thi đấu!

Sáng 9/8, Giải Bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 7 khu vực phía Nam đã khởi tranh tại sân bóng đá Tao Đàn (số 1 Huyền Trân Công Chúa, phường Bến Thành, quận 1).

TIN MỚI NHẤT