Trong 10 ngày vừa qua, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã ghi nhận phản ánh của khách hàng về các số điện thoại giả mạo nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng nhận tiền hoàn trả 10% trên các hóa đơn tiền điện 6 tháng đầu năm.
Theo nhận định ban đầu, đối tượng giả mạo đang vận hành thử nghiệm 1 trạm BTS giả để gửi tin nhắn mạo danh đến khách hàng ngành điện.
Ngày 17/7, lãnh đạo xã Sơn Kim 2 (Hà Tĩnh) cho biết, vụ xe thang nâng người chuyên dụng của Điện lực H.Hương Sơn rơi xuống vực sâu khiến 1 cán bộ điện lực tử vong, 1 người khác bị thương.
Sáng 4/7, Giám đốc Điện lực huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết thông tin mới về 2 công nhân điện lực mâu thuẫn dẫn đến nhân viên nữ bị đánh vào vùng mắt.
Tập đoàn Điện lực EVN cho biết, thời gian tới, thời tiết nắng nóng tiếp tục kéo dài ở miền Bắc, kèm theo điều kiện thủy văn không thuận lợi nên dự kiến các nhà máy nhiệt điện (than, dầu, khí) sẽ huy động rất cao để đảm bảo cung cấp điện.
EVNNPC chỉ sở hữu website tại địa chỉ: https://npc.com.vn/ và khách hàng có thể tra cứu lịch ngừng, giảm cung cấp điện tại website Trung tâm Chăm sóc khách hàng có địa chỉ: https://cskh.npc.com.vn.
Thay vì mua máy phát điện với chi phí vô cùng tốn kém, bạn hãy thử áp dụng các mẹo đơn giản dưới đây để ứng phó với tình trạng mất điện kéo dài.
Để góp phần chia sẻ, tiếp sức cho người dân vượt qua thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, hàng chục điểm tiếp nước miễn phí đã được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế bố trí phục vụ người dân kèm thông điệp tiết kiệm điện.
Do thời tiết nắng nóng, số giờ tiêu thụ điện của người dân TP.HCM lại đạt đỉnh hơn 94 triệu kWh/ngày, đây là kỷ lục mới trong năm nay.