Lần đầu dùng 'áo mưa': những điều không thể không biết

Chuyện vợ chồng 28/06/2017 14:06

Bao cao su là một biện pháp bảo đảm an toàn trong "chuyện ấy" không hề xa lạ với mọi người, tuy nhiên rất ít người hiểu rõ về chúng, đặc biệt là những nam giới lần đầu sử dụng.

Thật ra, cách sử dụng "áo mưa" rất đơn giản đối với những người đã từng sử dụng qua, ngược lại chúng lại gây nhiều khó khăn cho người mới. Sử dụng bao cao su đúng cách giúp bạn tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) và tránh thai hiệu quả.

Tuy nhiên, chúng chỉ trở thành những "vệ sĩ" đích thực khi được sử dụng đúng cách. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng bao cao su mà các "lính mới" nên biết.

Lần đầu dùng 'áo mưa': những điều không thể không biết - Ảnh 1
"Áo mưa" rất dễ sử dụng, tuy nhiên đối với các chàng lần đầu sử dụng thì đây lại là một vấn đề gian nan - Ảnh: Internet

Chọn mua ở nơi uy tín

Các tân binh đều có suy nghĩ sai lầm rằng mọi loại "áo mưa" đều giống như nhau. Tuy nhiên, trong thực tế, có rất nhiều loại bao và nguồn sản xuất khác nhau khiến nhiều nam giới hoang mang trong việc lựa chọn.

Tốt nhất, trước khi mua "áo mưa" các chàng nên tìm hiểu về các loại bao cao su, từ đó sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Ngoài ra, để không mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, các chàng "lính mới" nên mua "áo mưa" ở những nơi có uy tín và có nhãn hiệu đáng tin cậy. 

Lần đầu dùng 'áo mưa': những điều không thể không biết - Ảnh 2
Bao cao su cũng có hạn sử dụng, nam giới nên chú ý đến vấn đề này để đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn - Ảnh: Internet

Các đấng mày râu cũng nên chú ý đến hạn sử dụng của bao cao su. Vì một chiếc bao hết hạn có thể bị biến chất và làm ảnh hưởng đến "cuộc vui" của bạn, thậm chí gây ra những vấn đề nguy hiểm với sức khỏe của cả hai.

Chọn đúng size "áo mưa"

Giống như quần áo, bao cao su cũng được sản xuất với nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn. Do đó, đàn ông nên chú ý lựa chọn size bao phù hợp với kích thước "cậu bé". 

Nếu mua nhầm bao quá nhỏ hoặc quá to sẽ tạo cảm giác khó chịu khi "giao ban" và không mang lại hiệu quả bảo vệ như mong muốn.

Không duỗi bao trước khi sử dụng

Gặp nhiều khó khăn trong việc đeo bao cao su nên nhiều quý ông có hành động sai lầm là duỗi và kéo dài "áo mưa" ra trước khi sử dụng. Hành động này vô tình đã làm giãn bao khiến cho chúng không còn ôm sát vào "cậu nhỏ" nữa.

Lần đầu dùng 'áo mưa': những điều không thể không biết - Ảnh 3
Việc duỗi bao cao su trước khi sử dụng sẽ khiến bao dễ tuột khi "yêu" - Ảnh: Internet

Cách mặc "áo mưa" chính xác: Nam giới phải úp bao lên đầu "cậu bé", sau đó từ từ vuốt xuống. Đây là cách giúp phái mạnh dễ dàng đeo bao cao su và khiến chúng ôm sát "cậu nhỏ", không lo bị tuột trong lúc "yêu".

Mặc "áo mưa" khi "cậu bé" vừa đứng dậy

Theo nguyên tắc, đàn ông phải mặc "áo mưa" trước khi có bất kỳ hành động tấn công vào "cô bé". Tuy nhiên, nhiều nam giới suy nghĩ chỉ sử dụng bao cao su khi chuẩn bị "xuất binh".

Trong thực tế, "súng" của nam giới vẫn có khả năng "nhả đạn" dù chưa tới lúc "xuất binh". Do đó, các "tinh binh" hoàn toàn có cơ hội xâm nhập vào "vùng cấm địa" trong khi các chàng chưa sử dụng "đồ bảo hộ".

"Rút quân" đúng lúc

Hầu hết nam giới đều nghĩ đã sử dụng bao cao su khi "xuất binh", đảm bảo tối đa tinh trùng sẽ không thể xâm nhập vào "cô bé". Vì thế, họ chẳng cần vội "rút quân" về ngay sau khi "xuất binh".

Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm vì sau khi "phun trào", dương vật sẽ nhanh chóng xìu xuống và kích thước giảm đáng kể. Chính vì thế, các quý ông nên nhanh chóng "thu súng" khỏi vùng kín để tránh việc bao cao su bị tuột hay "tinh binh" tràn ra ngoài.

Lưu ý khi bảo quản "áo mưa"

Không bảo quản bao cao su ở bóp tiền, túi quần hay cốp xe vì những nơi có môi trường với nhiệt độ cao và nhiều ma sát sẽ khiến "áo mưa" bị hư hỏng và biến chất.

Nên để bao ở nơi thoáng mát, tránh những chỗ tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, nhiệt độ cao hay nhiều ma sát để đảm bảo chất lượng cho "áo mưa".

TIN MỚI NHẤT