Hư với chồng thì sao?

Chuyện vợ chồng 25/07/2018 05:13

Em càng "hư", càng cuồng nhiệt, anh lại càng thích. Còn em cứ e ngại, anh càng không thoải mái, cảm giác như anh chưa giúp em thoát khỏi cái bóng của chính mình...

Chồng: Mình cưới nhau đã 5 năm, quen thuộc nhau đến từng đường nét, cả đến nốt ruồi bé xíu trên cơ thể nhau. Vậy mà anh thấy em cứ ngài ngại, không dám hết mình, để cả hai cùng đi đến tận cùng cảm xúc. Như khi ta cùng lên đỉnh, chỉ mỗi anh kêu rấm rớ, còn em chỉ "ú ớ". Em cứ thể hiện ra cảm xúc, để anh còn nắm bắt, vì ân ái, thành công không phải bản thân thỏa mãn, mà cả hai hài lòng.

Hư với chồng thì sao? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vợ: Em vẫn cứ thấy ngại. Có lẽ tư tưởng từ bà ngoại, từ mẹ vẫn còn in đậm dấu ấn trong em. Hơn nữa, em là giáo viên, mô phạm quen rồi. Chuyện tình dục thiêng liêng, nhưng cũng chỉ trong khuôn khổ. Kêu la dữ quá, em thấy bản thân mình hư hỏng thế nào ấy.

- Hư hỏng thế nào là thế nào. Chẳng ai đánh giá tư cách đạo đức của em trên giường ngủ với chồng cả. Thậm chí, em càng "hư", càng cuồng nhiệt, anh lại càng thích. Còn em cứ e ngại, anh càng không thoải mái, cảm giác như anh chưa giúp em thoát khỏi cái bóng của chính mình. Trên giường ngủ, em biến hình từ con mèo ngoan thành con hổ dữ cũng được. Em càng táo bạo, anh càng phấn khích, cảm thấy mình đã thành công ở một góc độ nào đó.

Hư với chồng thì sao? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

* Em biết mình vẫn chưa sống hết mình với cảm xúc. Nhưng làm cách nào để "bứt phá" đây?

- Nhiều người nghĩ tình dục là điều xấu xa. Nếu khi hưng phấn mà họ buông ra vài câu "lả lơi", họ sẽ càng sợ bị đánh giá là “hư”, là “không đứng đắn”. Suy nghĩ đó đã trói buộc họ, khiến họ chẳng thể thăng hoa trên giường và đó là suy nghĩ rất nông cạn. Tình dục là khi cả hai cơ thể đồng thuận đến với nhau, vươn tới sự hòa quyện thiêng liêng giữa nam và nữ. Nếu không có tình yêu, tình dục chỉ là cuộc thỏa mãn thân xác. Còn chúng mình yêu nhau, được pháp luật và hai bên gia đình tác hợp. Chúng ta giao tiếp với nhau mỗi ngày và tình dục chính là đỉnh cao của nghệ thuật giao tiếp bằng cơ thể đó.

Hãy thả lỏng cơ thể, nghĩ mình xứng đáng được cùng người bạn đời tận hưởng sự thăng hoa tột độ này, em sẽ thôi bị những suy nghĩ kỳ cục kia ám ảnh. Khi đã thả lỏng mình, em cứ việc "hư", cứ việc bạo dạn, để bản năng giống loài của chúng ta tự nhiên tuôn ra trong tình yêu thương. Suy cho cùng, nếu em có "hư", em "hư" với chồng thì cũng có sao đâu.

Hư với chồng thì sao? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Anh nói đúng quá, thế mà lâu nay em cứ dằn vặt mình, cố gắng kìm nén, tự làm mình mất hứng và khiến anh mất vui. Em cũng chán hình ảnh cô giáo mô phạm mà em "bê" từ trường lên giường ngủ lắm rồi.

- (ôm vợ thủ thỉ) Anh cũng sẽ giúp em thoát khỏi hình ảnh và tư duy cũ kỹ đó, bằng cách dịu dàng với em và lắng nghe cơ thể em nhiều hơn. Chúng mình cùng cố gắng nhé. 

5 điều cần tránh khi làm 'chuyện ấy' để không phải ân hận suốt đời

“Chuyện ấy” luôn khiến các cặp đôi cảm thấy hưng phấn, hạnh phúc, đồng thời mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu mắc phải 1 số sai lầm sau có thể gây ra những hậu quả không hề nhỏ tới sức khoẻ cũng như tâm lý.

TIN MỚI NHẤT