5 điểm khác nhau trong nhu cầu tình dục của hai giới

Chuyện vợ chồng 06/03/2019 12:35

Kiểm soát được nhu cầu tình dục của bản thân cũng như thấu hiểu độ ham muốn của bạn đời sẽ giúp vợ chồng thêm hòa hợp.

Đàn ông nghĩ về sex nhiều hơn

Đa số nam giới dưới 60 tuổi nghĩ về tình dục ít nhất mỗi ngày một lần, trong khi chỉ có khoảng 50% phụ nữ nói rằng họ nghĩ về nó hằng tuần. Trong khi ngủ, đàn ông mơ về tình dục nhiều gấp đôi phụ nữ.

5 điểm khác nhau trong nhu cầu tình dục của hai giới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông đòi hỏi quan hệ tình dục thường xuyên hơn so với phụ nữ khi bắt đầu một mối quan hệ, cũng như những năm sau. Đàn ông có nhiều khả năng tìm kiếm quan hệ tình dục ngay cả khi đối phương không tán thành, thậm chí vi phạm pháp luật.

Cởi bỏ trang phục ngay lập tức

5 điểm khác nhau trong nhu cầu tình dục của hai giới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thích nhìn thấy bạn đời trong tình trạng không mảnh vải che thân và họ muốn đối phương phải trút bỏ quần áo ngay khi lên giường. Tuy nhiên, phụ nữ lại cảm thấy không thoải mái với nhu cầu tình dục này bởi họ thích được kích thích lâu hơn và đủ "độ chín" hơn.

Theo chuyên gia tình dục học Ratan Mehrotra, đàn ông cần học cách bình tĩnh và hãy cho đối tác thời gian cũng như giúp nàng trút bỏ quần áo trong tâm trạng thoải mái và không bị áp lực nào. Nếu cô ấy cảm thấy xấu hổ, bạn nên tắt đèn rồi dịu dàng nói với cô ấy rằng bạn rất muốn được nhìn thấy cơ thể của nàng.

Cơ chế hoạt động tình dục của nữ giới phức tạp hơn rất nhiều

Điều gì có thể làm cho chị em cảm thấy rạo rực? Thậm chí, chính bản thân phụ nữ cũng cảm thấy khó trả lời.

Những người nam cho biết họ sẽ cảm thấy có hứng khi xem “phim đen". Trong khi đó, những người nữ nói rằng họ có hứng hơn với phim nam – nữ. Tuy nhiên, cơ thể họ cũng phản ứng gần như tương tự đối với các thể loại phim đồng tính nam hay đồng tính nữ.

5 điểm khác nhau trong nhu cầu tình dục của hai giới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ham muốn tình dục ở nữ giới bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xã hội và văn hóa

Phụ nữ thường khó khăn hơn trong việc lựa chọn đối phương vì họ biết họ là người phải mang thai và chăm sóc cho đứa trẻ về sau. Họ thường coi trọng mối quan hệ thiên về tình cảm hơn, vì họ mong muốn người bạn đời của mình sau này sẽ ở cạnh và giúp đỡ họ nuôi dạy con cái.

Họ cũng thường chọn một người đàn ông có điều kiện bởi họ cho rằng đó là người đàn ông có khả năng nuôi dưỡng con của cả hai.

Phụ nữ đạt cực khoái theo một cách khác hoàn toàn với đàn ông

Ham muốn của phụ nữ thường phụ thuộc vào hoàn cảnh xung quanh và nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Trong khi đó, đàn ông không cần những thứ đó. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa đàn ông không muốn tìm kiếm sự thân mật, tình yêu và sự gắn bó. Đối với đàn ông, quan hệ chính là ngôn ngữ mà họ dùng để bày tỏ cảm xúc của mình.

4 câu nói quý ông ghét nhất trong khi đang làm 'chuyện ấy'

Nếu chị em vô tình nói những câu này trong khi đang làm tình, chắc chắn các quý ông sẽ mất hứng thú ngay lập tức.

TIN MỚI NHẤT