Tử vi thứ Năm, ngày 9/9/2021 của 12 con giáp: Tý - Dần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Sửu - Mão có một ngày bất ổn

12 con giáp tử vi 08/09/2021 06:30

Tử vi ngày mới, thứ Năm 9/9/2021 của 12 con giáp cho biết, Tý - Dần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Sửu - Mão có một ngày bất ổn. Cùng xem hết để biết chi tiết nhé!

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao dưới sự nâng đỡ của Lục Hợp. Bạn vốn là một người thông minh và sáng tạo nên bạn có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới để giải quyết công việc.

Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của bạn, vì vậy hãy tự tin lên và nhanh chóng nắm bắt. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ nâng đỡ giúp mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

 

Tuổi Sửu

Tỷ Kiên báo hiệu một ngày đầy bất ổn đối với người tuổi Sửu. Những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa anh em, bạn bè hoặc đồng nghiệp… xảy đến không ngừng và điều này ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn không nhiều thì ít.

Nếu phải đứng giữa những tranh chấp như thế này, bạn cần giữ vững chính kiến của mình, không để những lời nói ngả nói nghiêng tác động. Bản mệnh đủ vững vàng để phân biệt được thị phi.

 

Tuổi Dần

Chính Quan chiếu mệnh, hôm nay sẽ là một ngày may mắn đối với người tuổi Dần. Bạn có thể đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh.

Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người, từ lãnh đạo cho tới đồng nghiệp xung quanh nhờ thái độ làm việc nghiêm túc, đến đầu đến đũa. Đây là bàn đạp để bạn có thể tiến những bước xa hơn nữa trong tương lai.

tu vi ngay moi 4
Ảnh minh họa: Internet
 

Tuổi Mão

Ngày này mối quan hệ giữa người tuổi Mão và con cái đang ngày càng trở nên xa cách. Bạn có thể sẽ cảm thấy không hài lòng vì con cái không đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Tuy nhiên, chính bạn cũng không nên đè nặng áp lực lên con cái.

Thiên Quan cho thấy sự nghiệp của bạn cũng chẳng mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Kẻ tiểu nhân hãm hại bạn có thể là những kẻ chủ động tiếp cận hoặc thường xuyên nịnh bợ bạn đấy, đừng vội tin theo những lời êm tai.

 

Tuổi Thìn

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, gây chuyện thị phi khiến người khác nghĩ sai về bạn. Tuy nhiên, bạn chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay, bạn chớ nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù đối tượng giao tiếp là ai đi chăng nữa. Đừng để những lời nói hớ trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng.

 

Tuổi Tỵ

Chính Ấn cho thấy người tuổi Tỵ có cơ hội thăng tiến tốt về mặt công danh sự nghiệp. Bạn có trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tin tưởng của những người làm lãnh đạo.

Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội trước mắt. Dù có thể bạn đã hài lòng với thực tại và không muốn nhận những trọng trách lớn lao, nhưng bạn cũng không nên để kẻ khác nẫng tay trên những điều vốn thuộc về mình.

tu vi ngay moi 3
Ảnh minh họa: Internet
 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng dưới tác động của cục diện Tương Hại, bản mệnh dễ đánh mất sự điềm tĩnh cần phải có. Bạn sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược mình.

Bản mệnh cũng dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Bạn cần phải tìm cách tự tạo động lực cho mình, bởi nếu cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy thì càng lúc bạn sẽ càng ngại bắt tay vào làm.

 

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi quá mức tự tin thành ra chủ quan trong ngày phạm cục diện Tương Hình. Bản mệnh thường xuyên bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác bở cho rằng mình có thể hiểu rõ và tự giải quyết mọi chuyện.

Con giáp này cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai có thiện ý với mình. Cho dù không muốn tiếp thu đi chăng nữa, bạn cũng nên lắng nghe với thái độ tôn trọng.

 

Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân rất vượng đào hoa. Dù đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới. Nếu còn lẻ bóng thì đây là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ.

Dưới tác động của Thương Quan, sự nghiệp của bản mệnh sẽ gặp nhiều rắc rối hoặc biến động trong ngày hôm nay. Hãy chú ý khi giao tiếp với những người có quyền cao chức trọng, đừng ăn nói quá bỗ bã kẻo bạn sẽ vô ý làm mất lòng người khác.

tu vi ngay moi 2
Ảnh minh họa: Internet
 

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu với kinh nghiệm phong phú dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người. Dưới sự giúp đỡ của Tam Hợp, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công nhờ vào tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của mình.

Hôm nay con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Chắc chắn hai bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

 

Tuổi Tuất

Sửu Tuất tương hình khiến người tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng trái chiều vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Cho dù mục đích của bạn là tốt đi chăng nữa mà việc truyền đạt không hiệu quả thì cũng sẽ không được ghi nhận.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại, bạn không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh, sức nhiều người có thể khiến rắc rối lớn hóa nhỏ.

 

Tuổi Hợi

Chính Quan trợ mệnh, người tuổi Hợi sẽ đạt được kết quả lý tưởng nếu tham gia vào các kỳ thi cử hoặc các cuộc thi tuyển. Chỉ cần chuẩn bị kĩ càng và tin tưởng vào bản thân thì chẳng có thử thách nào bạn không thể vượt qua.

Hôm nay chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Có thể tất cả những gì bạn đang đinh ninh lại chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với người ấy chứ đừng vội phán xét.

tu vi ngay moi 1
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp được quý nhân phù trợ, cuộc sống khởi sắc tưng bừng trong 9 ngày tới

9 ngày tới, 3 con giáp may mắn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cuộc sống khởi sắc, cả đời không lo nghèo khó.

TIN MỚI NHẤT