Tử vi ngày 14/9/2021, 3 con giáp vướng phải ‘HUNG TINH’, bản mệnh cẩn thận ‘tiểu nhân’ quấy phá đem đến nhiều điều thị phi

12 con giáp tử vi 14/09/2021 06:30

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 14/9/2021 dự báo, hôm nay sẽ có 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, bản mệnh cẩn thận ‘tiểu nhân’ quấy phá đem đến nhiều điều thị phi.

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/9/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện là điềm báo tuổi Dần phải đối mặt với nguy cơ phá tài đang đến gần. Con giáp này cần kiểm soát thói quen mua sắm, chi tiêu của mình. Đừng ỷ thế tiền bạc dồi dào mà không biết quý trọng.

Với người làm kinh doanh, đây là thời điểm tuổi Dần cần phải suy tính cẩn thận, giữ cái đầu lạnh, không đầu tư bốc đồng vào các dự án có tính rủi ro cao vì nguy cơ mất tiền đang rất lớn. Trân trọng cơ hội là đúng nhưng không có nghĩa là đầu tư mù quáng bất chấp những nguy hiểm tiềm ẩn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy cái tôi quá cao đang là vật cản trong tình yêu đôi lứa. Ai cũng có cái lý của mình và không chịu nhún nhường. Mâu thuẫn bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng lại cần đến sự cố gắng và nỗ lực rất lớn từ cả hai phía để có thể gạt bỏ.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/9/2021 hôm nay, tiểu nhân phá hoại khiến công việc của tuổi Thìn trục trặc, không được như ý. Con giáp này không để ý đến các mối quan hệ, đắc tội với tiểu nhân lúc nào chẳng hay. Bản mệnh có thể sẽ phải trả giá khi bao nhiêu công sức bị tiểu nhân đạp đổ.

Bù lại tài tinh sẽ xua bớt phiền não khi mang đến tuổi Thìn nhiều cơ hội liên quan đến tiền bạc. Những vấn đề là con giáp này cần sáng suốt nhận định đâu là khoản lãi bền vững, lâu dài, đâu là khoản ngắn hạn. Chỉ cần biết được điều này bản mệnh sẽ dễ có những quyết định sáng suốt hơn, thu về lợi nhuận.

Tuy nhiên, Thổ khí vượng khiến sức khỏe con giáp này có phần sa sút, tâm trạng vì thế cũng trở nên buồn bực, ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm. Đôi bên giận hờn vì những chuyện nhỏ nhặt. Mâu thuẫn mỗi lúc một nhiều, tích tụ lâu ngày rồi cũng có lúc bùng phát.

Tử vi ngày 14/9/2021, 3 con giáp vướng phải ‘HUNG TINH’, bản mệnh cẩn thận ‘tiểu nhân’ quấy phá đem đến nhiều điều thị phi - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/9/2021 hôm nay, tiểu nhân phá hoại khiến công việc của tuổi Thìn trục trặc, không được như ý. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/9/2021 hôm nay, tuổi Hợi được quý nhân phù trợ, rộng đường thăng quan tiến chức. Với sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí quan trọng hơn.

Thế nhưng đừng vì thế mà tỏ ra tự mãn không đúng lúc, con giáp này sẽ tự rước họa vào thân do những kẻ tiểu nhân ghen ghét ngấm ngầm làm hại. Thái độ khiêm tốn bao giờ cũng sẽ được hoan nghênh và yêu quý trong mọi hoàn cảnh.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, vận trình tình cảm của tuổi Hợi không được như ý. Con giáp này chưa tìm được cách để hòa hợp với nửa kia sau những mâu thuẫn, bất đồng. Cũng bởi cái tôi quá cao khiến cả hai chẳng ai chịu là người xuống nước trước, mối quan hệ vì thế mà căng thẳng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Cuối năm 2021, 3 con giáp nhận được vận may ngất trời ‘cầu gì ước thấy’, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, tiền tài rủng rỉnh tiêu mãi không hết

Tử vi cuối năm của 12 con giáp cho thấy, có 3 con giáp nhận được vận may ngất trời ‘cầu gì ước thấy’, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, tiền tài rủng rỉnh tiêu mãi không hết.

TIN MỚI NHẤT