HOT: May mắn ngập nhà, con giáp kinh doanh phát tài, lộc lá đầy tay, vận số lên như diều gặp gió

12 con giáp tử vi 03/06/2022 16:20

Tử vi học có nói, tháng 7 âm lịch này là thời điểm khó khăn cuối cùng trong năm nay của 3 con giáp sau.

Tuổi Ngọ

HOT: May mắn ngập nhà, con giáp kinh doanh phát tài, lộc lá đầy tay, vận số lên như diều gặp gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cũng được đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhẹn và độc lập, tuy nhiên, tuổi Ngọ lại ít lý trí hơn tuổi Dần. Dù là chuyện tình cảm hay công việc, họ thường hành động cảm tính và dễ gây xích mích với những người xung quanh.

Tháng 6 âm lịch, được sự trợ giúp của sao Kim Quỹ - 1 vì sao liên quan đến vận may của con người, những người tuổi Ngọ sẽ có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn nhờ những thành tựu lớn mà họ có được.

Chính vì thế, tuổi Ngọ cần phải cố gắng cho đến ngày cuối cùng của tháng 6 âm lịch này, nhất định không để cơ hội tốt vuột qua tầm tay.

Không như tuổi Dần, tháng 7 âm lịch tuy không phải thời điểm khó khăn của tuổi Ngọ, nhưng họ sẽ khó có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt như hiện tại, thế nên càng biết tận dụng tháng 6 âm bao nhiêu, tuổi Ngọ sẽ càng có lợi bấy nhiêu.

Tuổi Thìn

HOT: May mắn ngập nhà, con giáp kinh doanh phát tài, lộc lá đầy tay, vận số lên như diều gặp gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn theo ngũ hành thuộc thổ, nhưng lại là "Thổ sinh tài", năm nay tam hợp Thái tuế, được quý nhân tương trợ rất nhiều.

Con giáp này đi đến đâu cũng có người giúp đỡ, nhờ vậy, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng là điều hiển nhiên. Càng về cuối năm tiền bạc càng dồi dào.

Tuổi Thìn chưa bao giờ tin vào việc kinh doanh, đầu tư mang lại thu nhập bị động, không nói gì việc ngồi một chỗ tiền vẫn đổ về ngập túi. Thế nhưng cuối năm là thời điểm tam hợp mạnh mẽ, cát thần tương trợ, con giáp nhất định làm ăn phát tài.

Con giáp không tăng thu nhập cũng nhận được những khoản tiền thưởng, tiền may mắn liên tiếp. Vì vậy hãy chăm chỉ làm ăn ngày từ giờ để cuối năm càng sung túc.

Tuổi Mùi

HOT: May mắn ngập nhà, con giáp kinh doanh phát tài, lộc lá đầy tay, vận số lên như diều gặp gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mùi là những người có sự dung hòa giữa nhiều nét tính cách khác nhau. Có lúc, người khác sẽ thấy họ rất ngây thơ, giúp đỡ người khác vô tư, chẳng màng đến lợi ích

Thế nhưng, cũng có lúc người tuổi Mùi lại rất thực tế. Họ chỉ bắt tay vào làm khi thấy khả năng thành công cao, và cũng thường rất may mắn trong chuyện tiền bạc.

Tử vi học có nói, sau 3 tháng chờ đợi, tháng 6 âm mới là lúc vận may mỉm cười với người tuổi Mùi, làm gì cũng dễ có kết quả tốt, do đó, phải nỗ lực hết sức mình để không bỏ phí cơ hội tuyệt vời này.

Ngoài ra, tháng 7 âm - hay còn gọi là tháng cô hồn đối với tuổi Mùi cũng là lúc mà tài vận của họ chững lại, mọi việc đều cần thận trọng hơn, nếu tuổi Mùi không nắm bắt cơ hội này, e là họ sẽ phải chờ đến tháng 10 âm thì chuyện làm ăn của họ mới có nhiều khởi sắc đáng kể.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

4 con giáp có khả năng vươn lên mạnh mẽ, tự tin, kiên định hơn người: Sự nghiệp vững vàng, công thành danh toại

Trong số 12 con giáp, có 4 con giáp nhờ sự kiên định, bền bỉ, tự tin mà làm nên nghiệp lớn. Hãy xem đó là những con giáp nào.

TIN MỚI NHẤT